0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 sự thật ít ai biết về tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)

Ngày Đăng: 16:55 01/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) vô cùng hiện đại với mặt gương đen tràn viền, có 3 cửa mở và được tích hợp rất nhiều công nghệ khác nhau. Dưới đây là 6 sự thật về chiếc tủ này mà ít ai biết.

1. 569 Lít phù hợp cho gia đình trên 5 người sử dụng

6 sự thật ít ai biết về tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)
Dung tích 569 lít

Dung tích lớn là một ưu điểm khi giúp người dùng có thể dự trữ thực phẩm được tốt hơn mà không cần mất nhiều thời gian mua sắm. Chiếc tủ này có khả năng dự trữ cực tốt với dung tích lên tới 569 lít, vì thế sẽ phù hợp với các gia đình trên 5 người hoặc ít người nhưng có nhu cầu trữ cao. Đây là một điểm quan trọng mà bạn nên biết để lựa chọn hiệu quả và tránh gây lãng phí.

2. Ngăn bảo quản chân không Vacuum độc quyền

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có ngăn chân không với hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Có thể bạn chưa biết, thì áp suất bên trong ngăn luôn ở mức lý tưởng ở ngưỡng áp suất 0.8 atm (áp suất khí quyển). Ngăn chân không được trang bị máy bơm chân không hút tách không khí và giảm oxy. Đảm bảo cho thực phẩm giữ nguyên dưỡng chất, bảo quản sự tươi ngon và hương vị tự nhiên, thẩm thấu gia vị nhanh, tiết kiệm thời gian giã đông.

3. Công nghệ inverter cùng hệ thống quạt kép hiệu quả

6 sự thật ít ai biết về tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Được trang bị công nghệ inverter cùng với hệ thống làm lạnh kép vì thế chiếc tủ này vừa đảm bảo khả năng làm lạnh tốt, giúp bảo quản hiệu quả và nâng cao khả năng tiết kiệm điện. Máy nén chạy êm ái, điều chỉnh công suất tự động, duy trì làm lạnh nhanh và ổn định hơn. Hai ngăn có hai quạt độc lập tạo nhiệt độ khác nhau, giúp giữ độ ẩm, cho thực phẩm bảo quản tươi ngon hơn.

4. Công nghệ VIP nhiệt độ trong tủ lạnh Hitachi giữ lâu hơn

Tăng cường khả năng lưu giữ, hạn chế thay đổi môi trường nhờ công nghệ cách nhiệt chân không VIP. Hơi lạnh trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) sẽ được giữ lâu tới 15 giờ, bạn sẽ yên tâm mà không lo hư hỏng mỗi khi mất điện. Tấm mỏng với lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cho hiệu suất cách nhiệt cực cao, ngăn nhiệt thoát ra bên ngoài, góp phần tiết kiệm điện đáng kể.

5. Tủ lạnh Hitachi có R-MX800GVGV0 chế độ Quick Cooling

6 sự thật ít ai biết về tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh

Giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường. Quick Cooling khi được kích hoạt sẽ tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát, hạ nhiệt nhanh và hoạt động ở công suất cao. Khi có nhu cầu ướp lạnh đồ uống trong thời gian ngắn, hay làm lạnh nhanh thực phẩm thì bạn hãy kích hoạt tính năng này.

6. Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power mang tới sự an toàn

Giúp thực phẩm giữ được hương vị, chất lượng tốt hơn, tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) trang bị bộ lọc Triple Power vô cùng hiệu quả. Với 3 lớp bảo vệ sẽ đánh bay 7 loại mùi khác nhau và nhờ ứng dụng chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ.

6 sự thật ít ai biết về tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Ngoài ra, chiếc tủ này còn có nhiều tiện ích khác như: làm đá tự động, lấy nước và đá ngoài, điều khiển cảm ứng thông minh, có cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất, bình trữ nước lớn với bộ lọc tiệt trùng….

Đây là một chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh vô cùng độc đáo, mang tới vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn. Người dùng sẽ thấy sự tiện nghi với nhiều tính năng khác nhau, mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook