0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 điểm nổi bật đáng chú ý nhất của máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA 10Kg

Ngày Đăng: 09:58 25/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA 10Kg với khối lượng giặt lớn, phù hợp với gia đình có động thành viên và được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Hiện nay, có rất nhiều dòng máy giặt sấy tiết kiệm điện của các thương hiệu khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên model máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA vẫn là một sản phẩm luôn chiếm được sự ưu ái của người tiêu dùng nhờ 6 đặc điểm nổi bật sau:

1. Máy giặt Electrolux EWW1042AEWA có thiết kế hiện đại và sang trọng

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA 10Kg được ra mắt trên thị trường năm 2019. Với thiết kế cửa trước hiện đại, chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy giặt hơn. Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu gam màu trắng trang nhã, tinh tế, chắc chắn sẽ là nội thất mang đến vẻ đẹp tươi mới và sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Thêm vào đó, với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy giặt.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA Giặt 10 Kg Sấy 7 Kg

Đặc biệt với thiết kế thanh nâng hình chiếc lá và lồng giặt Lily với các lỗ độc đáo sẽ giúp cho quần áo được thẩm thấu nước nhanh hơn. Góp phần gia tăng hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải khi giặt một cách hiệu quả hơn.

2. Công nghệ sấy ngưng tụ

Bạn phiền lòng mỗi khi thời tiết chuyển xấu, đồ giặt không khô chất chồng, vi khuẩn, nấm mốc dễ phát triển? Chiếc máy giặt sấy Electrolux này sẽ giải quyết nỗi lo đồ giặt không khô tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Bởi máy giặt có sở hữu chức năng sấy lên đến 7kg, áo quần sẽ được sấy khô nhanh chóng, sợi vải mềm mại và không bị nhăn sau khi giặt.

máy giặt Electrolux EWW1042AEWA

Với công nghệ sấy ngưng tụ, không phải rườm rà khi lắp đặt. Quần áo sau khi sấy sẽ không khô hẳn, để hạn chế sự hư tổn sợi vải do sấy khô quá mức. Chính vì vậy khi sấy xong, bạn cần phơi áo quần ngoài gió thêm một chút để quần áo khô hoàn toàn nhé.

3. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Nước được đun sôi tạo thành hơi nước bốc lên, thẩm thấu nhanh và sâu bên trong từng sợi vải.

Từ đó, giặt sạch dễ dàng các vết bẩn cứng đầu bám chặt trên sợi vải. Hỗ trợ giảm thiểu đến 99,9% tác nhân gây dị ứng cùng các loại vi khuẩn gây hại cho làn da. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm nhăn và làm mềm sợi vải một cách hiệu quả. Nhờ đó, quần áo của gia đình bạn sẽ luôn sạch sẽ, bảo vệ tốt cho sức khỏe cả gia đình bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW1042AEWA Giặt 10 Kg Sấy 7 Kg

4. Hệ thống Utramix hòa tan bột giặt

Điểm đặc biệt đó là chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này được tích hợp công nghệ UltraMix. Một công nghệ được ứng dụng trên các dòng máy giặt phân khúc cao cấp. Công nghệ hiện đại này có cơ chế hòa tan nhanh chất giặt tẩy trước khi giặt.

Vì vậy mà các chất giặt tẩy này sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Góp phần giặt sạch hiệu quả áo quần, bảo vệ màu sợi vải tốt hơn 31%. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm thời gian giặt đáng kể, mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu.

5. Cảm biến Sensor Wash

Nhờ có công nghệ cảm biến Sensor Wash, máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWW1042AEWA sẽ sử dụng bộ cảm biến trước khi giặt để nhận biết độ bẩn của quần áo, sau đó điều chỉnh thời gian giặt, giúp cho quần áo được giặt sạch một cách hiệu quả.

máy giặt sấy Electrolux

Cùng với đó, bộ cảm biến sau khi giặt sẽ nhận biết lượng dư cặn bột giặt còn lại. Từ đó điều chỉnh số lần xả sao cho hợp lý, để đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn toàn, góp phần giảm cặn tối ưu.

6. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Thêm một điểm đáng chú ý đó là máy giặt Electrolux Inverter này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Mang đến những chuyển động ổn định, từ đó giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm nước và điện đáng kể cho người dùng.

Máy Giặt Sấy Electrolux EWW1042AEWA Giặt 10 Kg Sấy 7 Kg

Hơn thế nữa, công nghệ hiện đại này còn giúp cho máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, giảm rung lắc và bền bỉ với thời gian.

Bài viết trên đây, Điện máy Thiên Phú đã chia sẻ đến bạn 6 đặc điểm nổi bật đáng chú ý nhất của máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA Inverter. Nhìn chung, với những đặc điểm nổi bật này thì máy giặt này hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giặt giũ của hầu hết người sử dụng. Vì vậy, nếu như bạn có nhu cầu mua máy giặt đừng bỏ qua sản phẩm có chất lượng tốt này cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook