0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 công nghệ nổi bật làm nên chất lượng cho tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95K

Ngày Đăng: 16:06 04/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ là một trong những thứ nổi bật có trên hầu hết các mẫu tivi nào, không có nhiều cũng phải có ít một vài công nghệ. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 6 công nghệ làm nên chất lượng tuyệt vời cho chiếc tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95K ngay sau đây nhé!

1.Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive

6 công nghệ nổi bật làm nên chất lượng cho tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95K

Smart Tivi Sony XR-85X95K sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhận thức thế hệ mới cực thông minh khi nó có thể nâng cấp các điểm ảnh trở lên được hoàn hảo hơn vào những trọng tâm của người nhìn khi xem. Bộ xử lý này có khả năng nâng cấp và hỗ trợ loại bỏ tình trạng nhiễu, mờ nhòe trên video để tái tạo màu sắc và độ tương phản giúp hình ảnh trở lên rực rỡ và lôi cuốn hơn.

Bộ vi xử lý tân tiến này sẽ cho bạn thưởng thức những nội dung chuẩn độ sắc nét 4K, mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi xem. Không chỉ nâng cấp hình ảnh mà nó còn giúp cải thiện về cả chất lượng âm thanh để tái tạo âm thanh vòm ảo cho bạn thưởng thức thật sống động.

2.Công nghệ xử lý hình ảnh XR Triluminos Pro

Công nghệ XR Triluminos Pro sẽ giúp cho hình ảnh đầu ra của Tivi Sony 85 Inch XR-85X95K trở lên sống động, đa dạng các màu sắc hơn được tái tạo. Nó sẽ giúp nâng cao chất lượng hiển thị của ảnh và video trên màn hình khi hiển thị bằng cách tái tạo màu sắc trở lên sắc nét hơn, giảm nhiễu, giảm độ noise, tăng cường độ tương phản và độ bão hòa cho màu sắc.

Tivi Sony 4K XR-85X95K có thể tái tạo được chính xác các màu sắc như là màu đỏ, xanh lục, xanh lam,… Những sắc màu này ở những chiếc tivi thông thường khó có thể hiển thị được, mang đến những trải nghiệm xem cho người dùng được phong phú hơn.

3.Công nghệ XR Contrast Booster 15

6 công nghệ nổi bật làm nên chất lượng cho tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95K

Công nghệ XR Contrast Booster 15 có trên Tivi Sony giá rẻ XR-85X95K sẽ giúp hình ảnh hiển thị được chân thực hơn. Độ tương phản được tăng cao lên mức cực đại để hình ảnh như được thổi hồn vào. Các vùng sáng sẽ được hiển thị sáng hơn, vùng tối sẽ tối hơn. Từ đó giúp loại bỏ hiện tượng bị mất chi tiết ở vùng tối hay bị lóa sáng. Mang đến những thước phim nhìn cực chân thực với độ sâu và độ chi tiết cao, thưởng thức hình ảnh thích thú hơn.

4.Công nghệ âm thanh đa chiều chuyên nghiệp

Công nghệ Dolby Atmos trên Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95K giúp xử lý, tái tạo âm thanh 3D cho bạn thưởng thức các nội dung trên tivi chuẩn như âm thanh tại rạp chiếu phim. Với những phút giây thư giãn giải trí xem các trận bóng đá sẽ gần như cho bạn có cảm giác đang tại sân vận động về căn phòng nhà bạn.

5.Thưởng thức hình ảnh mượt mà với XR Motion Clarity

Công nghệ XR Motion Clarity có thể chèn các hình ảnh màu đen giữa các hình ảnh chuyển động. Nhờ đó có thể tối ưu được việc phát sáng cho tấm nền, mang đến những cảnh vật luôn được hiển thị rõ nét và mượt mà nhất, giữ được độ sáng hoàn hảo. Từ đó sẽ giảm được hiện tượng bị mất, nhòe hình ảnh khi xem các chương trình như là thể thao. Màn hình còn có tần số quét 100 Hz sẽ giúp cho hình ảnh được trở lên rõ nét, mượt mà,…

6.Điều khiển tivi dễ dàng với Google Assistant

6 công nghệ nổi bật làm nên chất lượng cho tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95K

Một chiếc tivi thông minh thì chắc chắn không thể nào thiếu đi dược công nghệ điều khiển tivi bằng giọng nói cực tiện lợi này được. Smart Tivi Sony 4K 85 Inch XR-85X95K sẽ cho phép bạn nói trực tiếp vào tivi mà không cần thông qua remote để điều khiển tivi cực tiện lợi. Giờ đây, việc điều khiển tivi để tìm kiếm nội dung yêu thích nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đó là toàn bộ 6 công nghệ nổi bật và đặc biệt có trên chiếc Tivi Sony 85X95K này mà chúng tôi đã chia sẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích hơn về sản phẩm này để có sự lựa chọn tốt cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook