0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Yếu tố tạo nên chất lượng của máy giặt Electrolux cửa trước

Ngày Đăng: 09:08 29/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước là sản phẩm của thương hiệu Electrolux nổi tiếng, trang bị công nghệ hiện đại cùng nhiều tiện ích thông minh tạo nên một dòng máy giặt chất lượng.

Để có thể mang đến chất lượng sử dụng không chê vào đâu được, dòng máy giặt Electrolux này sở hữu 5 yếu tố đặc biệt dưới đây, cùng xem là gì nhé.

Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Thụy Điển

thương hiệu Electrolux

Electrolux là một công ty chuyên sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở đặt tại Thụy Điển và được thành lập vào năm 1919. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Electrolux luôn mang đến những dong sản phẩm với chất lượng tốt, độ bền bỉ cao. Các sản phẩm đồ gia dụng tiêu biểu của hãng bao gồm máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, máy hút bụi, lò vi sóng,… Trong đó máy giặt là dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng.

Tại Việt Nam, các sản phẩm máy giặt Electrolux cửa trước được sản xuất từ các linh kiện chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển và được sản xuất lắp ráp tại Thái Lan.

Tổng quan thiết kế sang trọng, độc đáo, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu

Là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nên vẻ bề ngoài của sản phẩm được hãng khá chú trọng. Máy giặt được thiết kế theo kiểu máy giặt cửa trước, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Cùng các gam màu nổi bật như xám, trắng, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng, hiện đại cho mọi không gian nội thất.

máy giặt Electrolux inverter

Lồng giặt Lily và thanh đỡ, thiết kế lồng giặt này sẽ giúp cho quần áo được tăng hiệu quả giặt sạch nhờ vào thiết kế lồng giặt có dạng hình lỗ và thanh đỡ hình chiếc lá đặc biệt.

Độ bền cao

Máy giặt Electrolux cửa ngang hiện nay được người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền. Cụ thể, vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, hạn chế trầy xước khi sử dụng. Nắp máy làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, chịu lực tốt. Lồng giặt của máy sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp hạn chế vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi trong lồng giặt.

Máy giặt Electrolux cửa ngang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến

Một yếu tố làm nên chất lượng của máy giặt cửa trước Electrolux này đó là công nghệ tiên tiến. Dòng máy này được hãng áp dụng khá nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật như:

máy giặt Electrolux cửa trước
  • Công nghệ Ecoinverter: Điều chỉnh vòng quay của máy nén để máy hoạt động ổn định nhất. Qua đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Công nghệ Ultramix: Nâng cao hiệu suất giặt giũ, bảo vệ màu vải tốt hơn. Nhờ cơ chế dùng nước lạnh để hòa tan chất giặt tẩy trước khi giặt.
  • Công nghệ Sensor Wash: Sử dụng 2 loại cảm biến thông minh. Đưa ra chu trình giặt xả phù hợp. Cho quần áo được loại bỏ hoàn toàn vết bẩn, giảm bụi cặn đến 80%.
  • Công nghệ Hygienic Care: Tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng. Nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt giũ quần áo.

Tích hợp nhiều tiện ích thông minh

Bên cạnh những công nghệ nổi bật, máy giặt Electrolux lồng ngang còn gây án tượng nhờ sở hữu các tiện ích thông minh, mang lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng.

  • Tính năng thêm đồ giặt, hạn chế quần áo bỏ quên.
  • Tính năng khóa trẻ em, tránh tình trạng trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt dộng.
  • Điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life.
  • Tính năng giăt nước nóng giặt sạch vết bẩn cứng đầu.
điều khiển từ xa

Từ những thông tin trên có thể thấy máy giặt Electrolux cửa trước hoàn hảo trong từng thiết kế. Cùng với đó là những cải tiến về công nghệ và tiện ích thông minh vượt bậc. Sở hữu dòng máy này chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì vậy bạn đừng bỏ qua dòng sản phẩm này bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook