0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 yếu tố giúp điều hòa Gree bán chạy

Ngày Đăng: 08:01 16/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree là một trong những cái tên được người dùng ưu ái khi đưa ra lựa chọn thiết bị làm mát cho gia đình mình. Để có được điều đó, thương hiệu này đã mang đến cho người dùng những công nghệ hiện đại, những thiết kế mới mẻ. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu 5 yếu tố giúp điều hòa Gree bán chạy nhé.

1. Nền tảng thương hiệu vững chắc

Được thành lập từ năm 1991, từ một công xưởng nhỏ đơn sơn, trải qua nhiều năm gây dựng, Gree vươn lên trở thành tập đoàn chuyên sản xuất điều hòa đứng hàng đầu thế giới về cả quy mô và sản lượng.

Hiện tại, sản phẩm của Gree có mặt hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, được hơn 300 triệu người tin dùng. Gree hiện tại có 20 nhà máy trên khắp thế giới, mỗi năm cung cấp ra thị trường 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu.

Ngày 15 tháng 05 năm 2019, tạp chí Forbes danh tiếng của Mỹ đã công bố danh sách top 2,000 công ty lớn nhất thế giới. Trong đó, tập đoàn điều hòa Gree đã có cú bứt phá ngoạn mục, nhảy đến 34 bậc từ vị trí 294 (vào năm 2018) lên vị trí 260 vào năm 2019.

2. Chủ động về công nghệ

Gree là một trong những thương hiệu hiếm hoi sở hữu tính chủ động cao trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ nhằm tối ưu hoá chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của người dùng.

Mỗi năm, Gree dành 5% doanh số để tái đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển. Với hơn 10.000 kỹ sư, 35.000 bằng phát minh, 727 phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, 12 viện nghiên cứu điều hòa không khí quốc tế, Gree khẳng định họ liên tục đổi mới và làm chủ các công nghệ cốt lõi trong ngành điều hòa không khí.

Đây là lý do Gree có những công nghệ độc quyền mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng như G10-inverter, Real inverter, Real Cool, màng lọc 8 lớp,…

3. Tiết kiệm điện năng

Bằng việc tối ưu hoá hệ thống làm lạnh, thổi gió và cho phép máy nén có thể hoạt động ở tần số cực thấp, công nghệ G10 inverter và Real Inverter đột phá của Gree giúp điều hòa đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh hơn, mang đến khả năng tiết kiệm lên đến 60% điện năng so với điều hòa thông thường. Vì vậy, lựa chọn điều hòa Gree inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm hóa đơn tiền điện mỗi tháng tốt hơn.

4. Làm mát tự nhiên

Công nghệ làm lạnh tiên tiến Real Cool độc quyền từ Gree, giúp điều hòa tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài. Công nghệ Real Cool giúp điều hòa Gree tạo ra những làn gió 3D mát lạnh dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài.

Bên cạnh đó với hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế với 2 cách đảo ngang và 1 cánh đảo dọc, giúp điều hòa Gree giá rẻ tạo ra được những luồng gió 3D thoải mái, tránh thổi trực tiếp vào người, thay vào đó hơi lạnh sẽ lan tỏa khắp mọi ngóc ngách của căn phòng.

Vì vậy mà bạn có thể tận hưởng không khí mát lành tự nhiên ngay trong chính căn nhà của mình.

5. Sử dụng môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường

Gree đã và đang tiến hành ưu tiên sử dụng các môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường đặc biệt là gas R32 vì đặc tính không chứa chất gây suy giảm tầng ozon và giảm thiểu khả năng làm nóng trái đất đến 70%.

Bơi vậy, thay vì những dòng gas cũ, những sản phẩm mới nhất của Gree đều được sử dụng gas R410a và R32 an toàn, thân thiện hơn với môi trường.

Với những ưu điểm trên cùng với khả năng vận hành êm ái,, điều hòa Gree đang được người dùng vô cùng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang muốn cho gia đình mình một chiếc điều hòa tốt giá rẻ, đừng bỏ qua điều hòa Gree cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook