0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm từ điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 16:21 25/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B là mẫu điều hòa cao cấp được khá nhiều người quan tâm trong thời gian qua. Câu hỏi nhận được nhiều nhất về sản phẩm này là nó có những ưu điểm gì. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua 5 ưu điểm nổi bật nhất từ chiếc điều hòa này nhé.

1.Làm lạnh ngay tức thì cùng cơ chế thổi gió dễ chịu

5 ưu điểm từ điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B mang đến cho người dùng

Ưu điểm đầu tiên chắc chắn phải kể đến chính là khả năng làm lạnh của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8B. Với chế độ iAuto-X thì máy sẽ làm lạnh ngay tức thì cho căn phòng được làm mát lạnh hoàn toàn. Thêm vào đó là cánh đảo gió thông minh bạn có thể tự tùy chỉnh để làm lạnh đến nơi mong muốn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B còn có cơ chế làm lạnh dễ chịu khi hướng cánh đảo gió lên phía trên trần nhà. Gió sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe hơn; tránh gây cảm giác khó chịu khi luồng gió thổi trực tiếp vào người.

2.Cơ chế lọc không khí hiện đại với công nghệ độc quyền của Panasonic

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8B có cơ chế lọc không khí vô cùng hiện đại. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X thì không gian trong phòng sẽ được lọc sạch đi các phần tử gây hại.

Nanoe-G sẽ có nhiệm vụ loại bỏ bụi bẩn, bụi phấn hoa hay các chấy gây dị ứng trong không khí đến 99%. Đem lại cho không gian an toàn trong lành, thoáng đãng nhất.

Nanoe-X sẽ có nhiệm vụ tiêu diệt vi khuẩn, virus và chuyển chúng thành các phân tử nước để bổ xung độ ẩm cho không khí. Đồng thời công nghệ này còn giúp loại bỏ đi nhiều các mùi hôi khó chịu cho căn phòng thoáng mát nhất.

3.Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter và Eco + A.I

5 ưu điểm từ điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B mang đến cho người dùng

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B có thể tiết kiệm điện cực vượt trội rất phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều. Máy có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy thông thường khác khi sử dụng từ 8 – 10 tiếng. Tiền hóa đơn tiền điện sẽ được giảm đi đáng kể so với những dòng máy non-inverter.

Kết hợp với công nghệ Inverter thì máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B còn được trang bị thêm chế độ Eco có trí tuệ thông minh nhân tạo A.I. Khi nhấn nút bộ xử lý sẽ tự động cân bằng mức nhiệt làm lạnh phù hợp theo môi trường từ ban ngày đến ban đêm. Mang lại không gian thoải mái hơn, làm lạnh dễ chịu cho người dùng mà vẫn bảo đảm máy có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

4.Duy trì mức nhiệt làm lạnh ổn định cho không gian làm lạnh thoải mái

Điều hòa Panasonic Inverter 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8B có cơ chế hoạt động liên tục ở công suất mức thấp nhờ máy nén Inverter. Máy nén sẽ không phải tắt/bật liên tục như các dòng máy thông thường nên việc làm lạnh sẽ được đồng đều hơn; nhiệt độ sẽ luôn được duy trì ở một mức ổn định so với các dòng máy điều hòa thông thường để làm lạnh thoải mái.

5.Tuổi thọ cực cao

5 ưu điểm từ điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B mang đến cho người dùng

Điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8B có tuổi thọ vượt trội khi dàn nóng có thể chống ăn mòn. Các chất ăn mòn từ nước mưa, hơi muối biển sẽ không thể làm hại máy khi đã có lớp bảo vệ bên ngoài. Đồng thời bảng mạch điện cũng cực cao cấp khi chống được sự sốc điện; trong những ngày Hè nguồn điện thất thường sẽ không thể gây hại được đến các linh kiện bên trong.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook