0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm trên Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3336

Ngày Đăng: 09:51 13/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế sang trọng

5 ưu điểm trên Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3336

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3336, mang thiết kết hiện đại với các đường nét sang trọng và tinh tế. Kết hợp với màu sắc trang nhã, hài hòa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian bắt mắt. Ngoài ra, còn được trang bị ngăn chứa có khả năng làm lạnh cho phép bạn bảo quản trái cây để sử dụng trong ngày vô cùng tiện lợi.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo được thiết kế 2 trong 1 với 2 vòi riêng biệt nóng, lạnh, mang lại nhu cầu sử dụng nước nóng lạnh thuận tiện và an toàn cho người sử dụng.

2. Dung tích bình chứa lớn, ngăn chứa làm lạnh hiệu quả.

5 ưu điểm trên Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3336

Bình chứa nước nóng với dung tích 5 lít/h và bình chứa nước lạnh dung tích 2 lít/h bằng inox chống gỉ, mang đến nguồn nước dồi dào, tinh khiết thoải mái sử dụng cho gia đình bạn.

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3336 được trang bị ngăn chứa có khả năng làm lạnh với chức năng bảo quản các loại trái cây để sử dụng trong ngày rất tiện lợi. Với thiết kế 2 tầng cho bạn bảo quản được nhiều nước uống và hoa quả hơn.

3. Công suất làm nóng và lạnh mạnh mẽ

5 ưu điểm trên Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3336

Sản phẩm cây nước nóng Kangaroo này có công suất làm lạnh 100W và làm nóng 500W đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Với lượng nước nóng lạnh có sẵn cho phép bạn thoải mái pha trà, cafe, sữa, nấu mì,… vô cùng tiện lợi và hiệu quả.

4. Khoang chứa khử trùng, bảo đảm vệ sinh

5 ưu điểm trên Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3336

Khoang chứa khử trùng rất an toàn được thiết kế trên cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ này mang đến sự yên tâm, an toàn cho người sử dụng. Với khoang chứa khử trùng bạn có thể để các vật dụng như: ly, tách…rất tiện dụng. Bạn có thể đặt ly tách, bình sữa em bé vào khoang, đậy nắp lại rồi vặn thời gian khử trùng, từ 5, 10 đến 15 phút, để khử trùng cho các vật dụng của bạn sạch sẽ, an toàn hơn.

5. Hệ thống zole và làm lạnh bằng block

Máy nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ sở hữu hệ thống làm lạnh bằng Block với độ bền bỉ cao, lạnh sâu đến 2 độ C. Hệ thống làm lạnh block rất hiện đại giúp nước lạnh nhanh hơn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng liên tục của nhiều người dùng trong thời gian liên tục.

Không chỉ vậy, cây nước nóng lạnh giá rẻ này còn được trang bị hệ thống zole có trong cây nước nóng lạnh chỉ cần nước không tiếp tục chảy vào hai khoang chứa nước nữa thì rơle sẽ tự động ngắt, không cho máy hoạt động nữa, bảo vệ cây nước không bị chập, cháy gây hỏng và đặc biệt là tiết kiệm điện.

Trên đây, là 5 ưu điểm vượt trội của sản phẩm Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3336. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook