0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật của tivi Samsung chiếm chọn lòng tin của người việt sử dụng

Ngày Đăng: 04:31 09/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung chiếm được lòng tin của khách hàng không chỉ bởi giá cả hợp lý, chất lượng hình ảnh vượt trội mà còn bởi chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Để lựa chọn được một hãng tivi hiện nay quá khó nhưng đối với tivi Samsung có nhiều mức giá cũng như nhiều mẫu mã khiến việc lựa chọn khi mua Samsung thích thú hơn bao giờ hết.

Tivi Samsung có nhiều mức giá cũng như kích cỡ khác nhau.

Tivi Samsung có mặt trong tất cả các phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, từ giá thấp đến giá cao, dành cho mọi nhu cầu mua tivi của người dùng từ dưới 6 triệu đến trên 150 triệu. Về khoản này thì Panasonic và Sony kém cạnh khi không có chiếc tivi nào của 2 hãng này có giá dưới 6 triệu. Với việc xuất hiện một chiếc tivi thông minh trong căn phòng nhà bạn sẽ khiến gian phòng trở nên nổi bật, thêm phần tinh tế, sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều. Về điểm này thì tivi samsung luôn là lựa chọn ưu tiên số 1, vậy nên chọn dòng tivi samsung nào thích hợp nhất để lắp đặt cho phòng khách nhà bạn.

Tương tự như giá tiền, Samsung cho phép người dùng rất nhiều lựa chọn với kích cỡ màn hình phong phú trải dài từ 32 inch đến trên 75 inch đáp ứng tốt với các nhu cầu xem phụ thuộc vào diện tích phòng từ nhỏ đến lớn của bạn. Ngoài ra các bạn có thể mua tivi samsung giá rẻ để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, đó là sử dụng cho phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, đặc biệt là phòng khách.

Giao diện sử dụng thuận tiện.

Samsung là một trong những nhà sản xuất xây dựng được hệ điều hành cũng như kho ứng dụng dành riêng cho tivi. Hệ điều hành Tizen Smart tivi Samsung sẽ tạo nên một trải nghiệm riêng biệt với nhiều tính năng thuận tiện cho người dùng. Hệ điều hành Tizen được nghiên cứu phát triển từ nhu cầu thực tế của người sử dụng, trong đó sự kết nối mọi thiết bị với nhau được đề cao. Không những thế, tivi còn cá nhân bằng cách cho phép truyền ngược dữ liệu xuống các thiết bị di động. Chẳng hạn, người dùng có thể vừa nấu nướng vừa theo dõi trận đấu bóng đá đang phát trên tivi ngoài phòng khách thông qua chiếc Smart phone.

Bạn có thể vừa xem chương trình tivi, vừa sử dụng giao diện Smart tivi Samsung giá rẻ để nhanh chóng tiếp cận nội dung yêu thích thông qua chức năng ghi nhớ lịch sử truy cập và các ứng dụng hay dùng. Ở một số hệ điều hành hiện nay, cửa sổ kho ứng dụng mở ra che hầu hết màn hình tivi và các ứng dụng sắp xếp không theo thứ tự, nên người dùng sẽ mất thời gian tìm kiếm lâu hơn.Đối với những người dùng thích sự ngăn nắp, gọn nhẹ thì bạn có thể thêm thao tác mở chọn để xem các ứng dụng chứ không hiển thị trên tivi.

Thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian sống.

Từ lâu các sản phẩm của Samsung luôn được đầu tư rất chỉnh chu trong các thiết kế của mình. Đối với các tivi Samsung không chỉ đơn thuần là một màn hình giải trí nữa mà còn là cả một tác phẩm trang trí, tô điểm thêm nét sang trọng cho căn phòng nhà bạn và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà. Đa số các dòng tivi thông minh của Samsung đều dẫn đầu thị trường với những thiết kế đẹp, bắt mắt và cực kỳ sang trọng. Chính nhờ những ưu điểm về mặt thiết kế này mà đa số người dùng đều đánh giá Smart TV Samsung khá cao và được yêu thích trên toàn thế giới. Các dòng tivi đều có thiết kế siêu mỏng với màn hình tràn viền đem lại khả năng hiển thị tốt nhất, phù hợp với mọi nội thất và không gian sống hiện nay.

Thiết kế của các dòng tivi Samsung rất đa dạng từ màn hình phẳng, màn hình cong với viền màn hình siêu mỏng kiểu dáng chân đế đa dạng, vững chắc giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng khác nhau. Ngoài ra các cổng kết nối trên sản phẩm cũng được bố trí hợp lý và tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Nhiều công nghệ nổi bật.

Các dòng tivi 4K Samsung được trang bị độ phân giải 4K siêu nét gấp 4 lần Full HD có cùng kích thước, mang lại sự sắc nét và chi tiết cho hình ảnh, giảm thiểu tình trạng nhoè hay răng cưa khi xem.

HDR (High Dynamic Range): Có công nghệ này, tivi sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh hấp dẫn với độ rõ nét đặc biệt.

UHD Premium: Trải nghiệm giải trí đỉnh cao chất lượng UHD Premium ngay tại nhà với phổ màu phong phú.

UHD Dimming: Công nghệ UHD Dimming là một công nghệ tạo ra màu sắc rõ nét tối ưu đến mức độ hòan hảo, cho trải nghiệm thị giác đầy mê hoặc.

Công nghệ như HDR: Giúp nâng cao độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu, dễ dàng phân biệt các điểm sáng tối trong khung hình.

Khả năng kết nối.

Samsung Smart tvi Samsung cho phép kết nối 2 chiều từ tivi xuống điện thoại và từ điện thoại lên tivi chỉ với một thao tác. Điều này giúp việc chia sẻ nội dung cho nhiều người cùng xem trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với hệ điều hành khác, người dùng chỉ có thể kết nối một chiều từ điện thoại lên tivi thông qua 3 bước kết nối.

Ngoài ra, hệ điều hành Smart TV Samsung còn có khả năng kết nối mạnh mẽ với các thiết bị gia dụng khác kiến tạo một ngôi nhà thông minh cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, hệ điều hành Tizen còn cho phép bạn chiếu màn hình, chia sẻ ảnh, video, clip từ điện thoại lên tivi Samsung, điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Smart View nếu lỡ làm thất lạc remote cũng không còn lo lắng nữa, quá nhiều tiện ích trong một chiếc tivi với hệ điều hành thông minh và thân thiện.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook