0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:05 07/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg là người bạn đáng tin cậy của người dùng, với thiết kế đẹp, đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng với chất lượng tốt nhất.

Samsung WW95TA046AX/SV được biết đến là chiếc máy giặt vô cùng bền bỉ và chất lượng. Lựa chọn sản phẩm này bạn sẽ có được những trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo nhất. Bởi sản phẩm không chỉ mang thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại mà còn nhờ sở hữu giá thành hợp túi tiền. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về ưu điểm của chiếc máy giặt này.

Thiết kế đẳng cấp, độc đáo của máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg

Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Máy gặt Samsung WW95TA046AX/SV sở hữu phong cách thiết kế vô cùng thời thượng với những đường nét thiết kế chắc chắn. Nhưng không vì thế mà chiếc máy giặt này trở nên nhàm chán, mặc dù mang gam màu inox nhưng mày vẫn toát lên sự sang trọng và tinh tế cho không gian bày trí.

Bên cạnh đó, máy giặt có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị. Vì thế các thành viên trong gia đình bạn sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy.

Máy giặt có khối lượng giặt lên đến 9.5kg, vì thế máy sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những hộ gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng. Hay những gia đình ít người hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo trong mỗi lần giặt cũng rất thích hợp.

Nâng cao chất lượng giặt giũ với nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung 9,5kg WW95TA046AX/SV

máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV

Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV được hãng Samsung ứng dụng cho công nghệ EcoBubble. Với khả năng đánh tan các chất giặt tẩy để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải. Cho các vết bẩn được đánh bật hiệu quả hơn 24% và loại bỏ cặn bám. Nhờ dùng nước lạnh nên Ecobubble sẽ giảm tình trạng phai màu sợi vải tốt hơn.

Công nghệ Hygiene Steam trên máy sẽ thổi hơi nước ở nhiệt độ cao thẩm thấu vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải. Nhờ đó loại bỏ cặn bẩn và diệt 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Qua đó bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng với máy giặt Samsung 9,5kg WW95TA046AX/SV

máy giặt Samsung 9,5kg WW95TA046AX/SV

Điểm nổi bật đáng mua của chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW95TA046AX/SV đó là được trang bị công nghệ Digital Inverter. Với nam châm vĩnh cửu nhằm giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Từ đó tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ hơn so với động cơ thông thường sử dụng chổi than.

Đặc biệt, động cơ Digital Inverter này còn có độ bền vượt trội đến 23 năm và được hãng Samsung ưu ái bảo hành đến 11 năm. Vì thế người dùng có thể an tâm hơn trong việc sử dụng.

Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV vận hành êm ái, ổn định

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW95TA046AX/SV được tích hợp công nghệ VRT Plus™. Với thiết kế khung máy tối ưu đem đến sự ổn định cao hơn. Kết hợp cùng bộ cảm biến độ rung ồn giúp giảm rung ồn hiệu quả đến 30% ngay khi đang vắt với tốc độ cao hay ở bất kỳ tải giặt nào.

 máy giặt Samsung Inverter WW95TA046AX/SV

Công nghệ VRT Plus đem lại quy trình giặt giũ êm ái, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và không gian yên tĩnh của nhà bạn.

Tiện lợi hơn với các tính năng thông minh trên máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV

Ngoài những ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ, máy giặt Samsung cửa ngang WW95TA046AX/SV còn gây ấn tượng nhờ các tiện ích thông minh khác:

Khi chọn tính năng Drum Clean, vòi xịt nước mạnh mẽ sẽ dễ dàng loại bỏ cặn bám và mùi hôi trong lồng giặt mà không phải sử dụng đến hóa chất nào khsc. Mang lại chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy theo thời gian.

vệ sinh lồng giặt

Tính năng theo dõi lỗi tự động Smart Check sẽ chẩn đoán và cung cấp giải pháp thông qua ứng dụng trên điện thoại. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa cho gia đình bạn.

Bên trên là 5 ưu điểm tuyệt vời mà máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV mang đến cho người dùng. Chiếc máy giặt này sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của sử dụng, giúp bạn có những trải nghiệm ấn tượng nhất. Sản phẩm hiện đang có giá bán vô cùng phải chăng đó là 7.800.000 triệu đồng. Nếu bạn yêu thích sản phẩm chất lượng này hãy sắm ngay về cho gia đình sử dụng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook