0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm người dùng yêu thích ở chiếc Tivi Sony KD-65X7000G

Ngày Đăng: 04:09 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.

Chiếc Smart Tivi Sony KD-65X7000G 65 Inch 4K Ultra HD này được thiết kế một cách động đáo và đẹp mắt vô cùng, với một màn hình siêu mỏng cùng viền ngoài màu đen sẽ mang đến cho không gian có phong cách hiện đại và trang nhã vô cùng.

Điểm nổi bật của thiết kế này là ở đằng sau Tivi Sony này được thiết kế đặc biệt giúp cho bạn có thể giấu gọn các dây cáp điện vào trong giúp sản phẩm trở lên gọn gàng hơn rất nhiều, với màn hình 55 inch này thì bạn sẽ dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ.

2. Hình ảnh đẹp mắt, chân thật.

Chiếc Tivi Sony này có độ phân giải màn hình 4k giúp mang lại hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD, bên cạnh đó thì nó còn được hỗ trợ bởi nhiều công nghệ khác nhau nữa như: Công nghệ HDR10 giúp tăng cường độ tương phản. Hình ảnh tự nhiên hơn và có dải màu sắc mở rộng hơn qua công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS.

Nó còn có một số công nghệ nổi bật nữa như: Nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K với công nghệ 4K X-Reality PRO. Hiển thị các cảnh chuyển động nhanh mượt mà, chi tiết hơn cùng công nghệ Motionflow™ XR 200 Hz, những công nghệ này đều là công nghệ độc quyền của Tivi Sony 4k giúp mang đến cho bạn nhữn hình ảnh chất lượng nhất từ cuộc sống.

3. Âm thanh mạnh mẽ, hòan hảo.

Chiếc Tivi Sony này được trang bị với công nghệ âm thanh mạnh mẽ, giúp người dùng có thể thương thức những âm thanh từ những bản nhạc hay xem phim bom tấn được bùng nổ và hòan hảo hơn nhờ công nghệ ClearAudio+.

Bên cạnh đó thì nó còn được trang bị với tổng công suất của loa lên tới 20 W giúp mang lại những âm thanh được mạnh mẽ và bạn không cần phải sử dụng thêm loa ngoài, hứa hẹn mang đến bạn những phút giây giải trí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

4. Kho ứng dụng giải trí hòan hảo.

Chiếc Smart Tivi Sony này được trang bị với hệ điều hành Linux, đây là hệ điều hành được nhiều người sử dụng đánh giá là khá tốt và cực kì mượt mà và mang lại cho bạn những thao tác được nhanh chóng hơn.

Đây cũng là hệ điều hành phổ biến được rất nhiều người sử dụng và chiếc Tivi Sony này nó còn được trang bị sẵn trên Tivi một số ứng dụng như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web, PT Play, Nhaccuatui, Zing TV, Zing Mp3, Fim+, mang đến cho bạn những phút giây giải trí bất ngờ và thích thú hơn.

5. Nhiều tiện ích đi kèm.

Chiếc Tivi Sony này còn được trang bị với tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi với tính năng Screen Mirroring giúp cho bạn có thể thưởng thức những hình ảnh trên một màn hình lớn vượt trội, ngoài việc chia sẻ hình ảnh lên thì bạn cũng có thể chơi game trên màn hình lớn này để có trải nghiệm thú vị và cực kì ấn tượng.

Ngoài ra, chiếc Tivi Sony này còn hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối phổ biến hiện nay như: Cổng USB. Cổng HDMI. Cổng HDMI ARC.

Trên đây là 5 ưu điểm của chiếc Tivi Sony KD-65X7000G này được người dùng yêu thích và lựa chọn rất nhiều ở thời điểm hiện tại, hy vọng với bài viết ở trên thị bạn sẽ nắm rõ thông tin về sản phẩm này để có thể lựa chọn cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook