0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm không thể bỏ qua của điều hòa Casper 2 chiều EH-09TL22

Ngày Đăng: 08:10 28/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Khả năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt

Điều hòa Casper EH-09TL22 là điều hòa 2 chiều, nên ngoài khả năng làm mát như những chiếc điều hòa thông thường thì thiết bị này còn có thêm chức năng sưởi ấm có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Với công suất 9000btu, điều hòa Casper 2 chiều này là sự lựa chọn tối ưu cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Việc tích hợp cả chức năng làm mát và sưởi ấm trên cùng một thiết bị sẽ giúp tiết kiệm hơn vì bạn sẽ không phải mua thêm máy sưởi vào mùa Đông. Đồng thời làm cho ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi hơn, gọn gàng hơn bởi những căn phòng nhỏ mà lắp quá nhiều thiết bị sẽ trở nên chật chội.

Đó là lý do chiếc điều hòa này rất được lòng các gia đình miền Bắc

2. Tính năng hiện đại, hữu ích

Dù chỉ là một sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ, không sở hữu những công nghệ hiện đại, không có khả năng tiết kiệm điện tốt như các dòng điều hòa inverter nhưng điều hòa Casper 9000 EH-09TL22 vẫn mang đến cho người dùng những tính năng hữu ích, dễ sử dụng và tiện nghi như:

– Tính năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt, sử dụng tối ưu cho cả mùa đông lẫn mùa hè

– Chức năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chỉ sau 30 giây khởi động, nhanh chóng đưa căn phòng của bạn đạt đến nhiệt độ mong muốn.

– Màng lọc Anti-formaldehyde của chiếc điều hòa này cũng sẽ giúp lọc bụi, và loại bỏ đến 93.8% fomaldehyde gây hại cho sức khỏe.

– Cảm biến thân nhiệt thông minh i-feel tự chọn chế độ vận hành và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng.

– Chức năng tự làm sạch vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian vệ sinh điều hòa mà vẫn giữ cho máy luôn khô ráo, sạch sẽ, tránh tình trạng nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

3. Thiết kế đẹp, ấn tượng

Điều hòa Casper 2 chiều 9000 EH-09TL22 là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của Casper kể từ khi ra mắt thị trường. Chiếc điều hòa này được thiết kế dựa trên những yêu cầu tiêu chuẩn nhất về tính bền bỉ.

Thiết kế nguyên khối độc đáo cùng tổng thể màu trắng bắt mắt, hiện đại, mang đến một vẻ đẹp hòan toàn mới cho không gian sống của mọi gia đình. Bên cạnh đó thì thiết kế nguyên khối này còn giúp hạn chế tối đa tiếng ồn của máy trong quá trình vận hành, tạo không gian yên tĩnh tuyệt đối.

4. Giá rẻ chỉ 5.190.000đ

Điều hòa Casper 9000 2 chiều EH-09TL22 hiện nay đang được bán với giá 5.190.000đ, đây là mức giá rất rẻ cho một chiếc điều hòa 2 chiều, vừa là thiết bị làm mát, vừa thay thế máy sưởi. Đặc biệt giá của chiếc điều hòa này phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các gia đình hiện nay, mang đến cho chúng ta một sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

5. Xuất xứ Thái Lan, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm

Điều hòa casper EH-12TL22 được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan. Thương hiệu điều hòa từ Thái Lan này sinh ra để dành cho khí hậu nắng nóng quanh năm, khắc nghiệt hơn nhiều so với khí hậu của Việt Nam. Thiết kế dàn tản nhiệt đồng mạ vàng giúp làm tăng hiệu năng làm lạnh cũng như độ bền của máy. Vậy nên bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Mặt khác, chiếc điều hòa Casper này có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu sản phẩm có bất cứ lỗi gì từ phía nhà sản xuất nên bạn không cần phải lo lắng nếu máy gặp lỗi.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Casper 2 chiều EH-09TL22. Nếu bạn sống ở khu vực có khí hậu 2 mùa rõ rệt như miền Bắc nước ta thì đừng ngần ngại lựa chọn chiếc điều hòa này nhé. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook