0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm khiến người dùng thích thú ở điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 10:37 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Uy tín từ thương hiệu.

Điều hòa Panasonic là thương hiệu điều hòa nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay với vị trí của một điều hòa cao cấp, với việc được trang bị với nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Điều hòa Panasonic là một trong những hãng sản xuất đồ điện lớn và lâu đời nhất được biết đến từ Nhậ Bản – quốc gia vốn có tiêu chuẩn rất khắt khe. Sản phẩm của Panasonic đảm bảo về chất lượng và độ bền bỉ. Vì là hãng lớn, phủ sóng rộng khắp nên chế độ bảo hành cũng thuận tiện hơn.

2. Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Nhắc đến thương hiệu điều hòa Panasonic thì chúng ta phải nghĩ ngay đến những sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và tỉ mỉ bậc nhất trong làng điều hòa không khí hiện nay, chỉ cần tham khảo hình ảnh vài mẫu, chúng ta đã có thể thấy vẻ hiện đại, trong nhã của điều hòa Panasonic giá rẻ.

Điều hòa Panasonic với kiểu dáng đơn giản nhưng chính điều này lại mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng, ngoài ra thì nó cũng được thiết kế đặc biệt để có thể sử dụng phù hợp với nhiều không gian và nội thất khác nhau.

3. Khả năng làm lạnh sâu và nhanh chóng.

Điều hòa Panasonic nổi tiếng với việc thiết kế những mẫu điều hòa có khả năng làm mát được sâu hơn đến người dùng, và đặc biệt là còn có tính năng làm lạnh nhanh chóng để người dùng nhanh chóng cảm nhận được hơi mát nhất mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Panasonic hiện nay được trang bị với hai chức năng làm lạnh nhanh chóng đó là công nghệ iAuto-X giúp làm mát trong thời gian ngắn để đưa hơi mát được sâu hơn. Chế độ làm lạnh cực nhanh Powerful mang lại cảm giác mát lạnh tức thì, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày hè nắng nóng.

4. Trang bị với nhiều công nghệ hiện đại.

Điều hòa Panasonic là một trong những thương hiệu đi đầu với việc nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và nổi bật nhất hiện nay, trong đó phải kể đến công nghệ inverter, đây là một công nghệ có khả năng giúp cho người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả mà còn cho máy vận hành được bền bỉ, êm ái.

Ngoài ra thì điều hòa Panasonic còn có công nghệ khử mùi lọc khí với Nanoe-G, Nanoe-X, công nghệ này có khả năng loại bỏ mùi được chính xác và hiệu quả chống nấm mốc, bên cạnh đó còn bắt giữ được hòan toàn các vi khuẩn và các hạt bụi siêu nhỏ có trong không khí, mang đến một bầu không khí trong lành và thoáng mát nhất.

5. Đa dạng mẫu mã, giá cả.

Những mẫu điều hòa Panasonic hiện nay được thiết kế với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả hơn để nhằm mục đích phục vụ nhiều khách hàng hơn, bạn có thể lựa chọn một chiếc điều hòa Panasonic inverter chỉ với giá chưa đến 10 triệu đồng.

Ngoài ra, dù bạn có lựa chọn điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều cũng đều có và đặc biệt còn có nhiều công suất hoạt động khác nhau phù hợp sử dụng ở nhiều không gian rộng khác nhau ở trong nhà từ 9000Btu đến 240000Btu với những máy điều hòa treo tường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook