0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8

Ngày Đăng: 15:59 24/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 là dòng điều hòa thuộc loại cao cấp của năm 2021 vừa qua. Liệu bạn đã nắm được thông tin gì về sản phẩm này chưa? Nếu chưa thì hãy xem qua 5 ưu điểm đáng chú ý nhất từ chiếc điều hòa này ngay sau đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng

5 ưu điểm đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 chính là phải kể đến vẻ đẹp hiện đại của sản phẩm này. Nó được thiết kế vuông vắn, trước mặt sàn phẩm có một đường vền ánh bạc tạo điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm. Máy có vỏ ngoài được sơn với màu trắng ngọc trai trẻ trung mang lại sự hiện đại cho mọi ngôi nhà lắp đặt..

2.Trang bị với nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích.

-Công nghệ kháng khuẩn & khử mùi, lọc bụi Nanoe-G và Nanoe-X

Sự kết hợp giữa 2 công nghệ này giúp điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8 có thể lọc không khí một cách tốt nhất. Toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu sẽ được loại bỏ hoàn toàn đến 99%. Đem lại cho không gian được trở lên trong lành hoàn toàn và góp phần bảo vệ sức khỏe.

-Công nghệ tiết kiệm điện Inverter và Eco + A.I

5 ưu điểm đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU24XKH-8 có thêm chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo mang lại sự tiết kiệm điện thật sự vượt trội cho người dùng. Điều hòa có thể tiết kiệm điện hàng tháng lên tới hơn 60% năng lượng so với một chiếc điều hòa thông thường.

-Chế độ hút ẩm

Phòng luôn khô ráo, bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ chức năng khử ẩm giúp ngăn ngừa vi khuẩn hay nấm mốc có thể sinh sôi.

-Tính năng hẹn giờ

Linh hoạt điều chỉnh thời gian sử dụng với tính năng hẹn giờ bật/tắt giúp cho việc kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU24XKH-8 vô cùng thuận tiện.

-Tính năng làm lạnh nhanh

Nhanh chóng lan tỏa hơi mát ra khắp căn phòng với chế độ iAuto X khi được kết hợp giữa công nghệ P-Tech đẩy mạnh công suất nén và Aerowing đẩy mạnh công suất của quạt thổi gió.

3.Thân thiện hơn đối với môi trường

5 ưu điểm đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU24XKH-8 thế hệ mới này đã ứng dụng với loại gas R32 cực thân thiện với môi trường. Loại gas này sẽ không gây phá hủy đi tầng Ozone mà còn giúp cho điều hòa làm lạnh nhanh và đẩy cao công suất hiệu quả. Đó là lý do vì sao một hãng điều hòa lớn như Panasonic lại tin dùng loại môi chất lạnh thế hệ mới R32 này.

4.Vận hành vô cùng êm ái

Ưu điểm thứ tư của máy lạnh Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 chắc chắn phải kể đến khả năng vận hành vô cùng êm ái. Mang lại giấc ngủ ngon với độ ồn tối đa chỉ 48 dB cho không gian; tiếng máy khi vận hành vào ban ngày hoăc ban đêm sẽ gần như là không thể nghe thấy được giúp người dùng thoải mái nghỉ ngơi hơn.

5.Tuổi thọ vô cùng cao

5 ưu điểm đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-XU24XKH-8 đáp ứng tốt về mọi mặt kể cả là về tuổi thọ bền bỉ. Cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ nhiều lớp bảo vệ trước nước mưa, hơi muối biển gây sự bào mòn, lớp chống thấm nước,… bảng bo mạch điện cũng được bảo vệ trước sự nguồn điện cao/thấp bất ổn định trong nhiều trường hợp giúp bảo đảm an toàn cho toàn bộ thiết bị.

Đó là 5 ưu điểm đáng chú ý nhất của chiếc điều hòa Panasonic 24000btu 1 chiều CU/CS-XU24XKH-8 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng với những thông tin về sản phẩm này sẽ giúp bạn có thể biết trước rõ hơn về sản phẩm trước khi mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook