0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-PU9UKH-8

Ngày Đăng: 10:02 18/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là thương hiệu luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ. Trong đó, điều hòa Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 là chiếc điều hòa thuộc dòng mới của Panasonic được trang bị những tính năng ưu việt cho người dùng. Cùng tìm hiểu 5 ưu điểm trên chiếc điều hòa này nhé.

Điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU CU/CS-PU9UKH-8 thuộc dòng điều hòa Inverter tiêu chuẩn 2018 của Panasonic với màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm, bền bỉ

Panasonic trang bị cho chiếc điều hòa 9000 BTU này công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác.

Ngoài ra, máy nén biến tần inverter còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ. Một vài nghiên cứu cho thấy khi sử dụng máy lạnh Panasonic Inverter thì khoảng 7 năm trở lên thì mới cần đổi sản phẩm khác trong điều kiện sử dụng liên tục, rất bền so với những sản phẩm của các thương hiệu khác, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa cho gia đình.

2. Làm lạnh cực nhanh Powerful

Tính năng làm lạnh nhanh với công nghệ Powerful mang đến cảm giác sảng khoái tức thì cho người dùng trong mùa nắng nóng.

Hiểu được cảm giác phải chờ đợi điều hòa làm lạnh trong những ngày nắng nóng thật sự rất kinh khủng, Panasonic đã tích hợp lên chiếc điều hòa của mình công nghệ làm lạnh nhanh Powerful, giúp người dùng tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái ngay khi bật máy.

3. Hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G

Nanoe-G là công nghệ làm sạch sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano của điều hòa Panasonic. Với công nghệ này, các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước để cho một bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.

Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe-G.

Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.

Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

4. Chế độ hoạt động siêu êm

Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa hoạt động êm ái nhất hiện nay. Bạn không cần lo lắng phải thức giấc vì máy hoạt động ồn nữa vì máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 có tính năng hoạt động siêu êm, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, mang đến một không gian yên tĩnh cho người dùng.

Tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ nhỏ, những người hay mất ngủ.

5. Chức năng tự chẩn đoán lỗi tiện lợi

Khi máy lạnh gặp sự cố, tính năng này giúp tự xác định được lỗi, sẽ hiển thị mã lỗi lên remote, từ đó có thể sửa chữa nhanh hoặc cần thay thế linh kiện hoặc cần kỹ thuật viên xuống sửa đúng lỗi. Tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn và gia đình.

Nói chung, điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-PU9UKH-8 với những công nghệ làm lạnh đỉnh cao với công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm ái cùng công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-G sẽ rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hoặc những người khó ngủ do tiếng ồn từ máy lạnh thông thường phát ra. Hy vọng chiếc điều hòa này sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook