0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm của điều hòa Panasonic 9000BTU CU/CS-XPU9WKH-8

Ngày Đăng: 08:31 22/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Mang lại cho không gian bố trí trở lên sang trọng hơn.

Ưu điểm đầu tiên của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 này chính là nó có một kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Vỏ ngoài của dàn lạnh được sơn màu trắng ngà trẻ trung giúp cho khách hàng lựa chọn có thể dễ dàng bố trí vào mọi không gian khác nhau.

2. Sử dụng siêu tiết kiệm điện, làm lạnh đồng đều.

Đây là chiếc điều hòa Panasonic Inverter được tích hợp với máy nén biến tần hiện đại có thể giảm công suất của máy xuống mức thấp tối đa để tránh cho máy phải bật/tắt nhiều lần, nhờ vậy mà nó có thể hoạt động tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng máy thông thường.

Không những thế, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 nhờ việc không phải tắt/bật liên tục nên nó sẽ khiến cho việc làm lạnh được đồng đều hơn tới căn phòng của bạn mà không làm bạn cảm thấy khó chịu lúc nóng quá hay lúc lạnh quá như ở các dòng điều hòa thông thường.

3. Làm lạnh siêu nhanh chóng.

Nhờ được tích hợp với công suất hoạt động mạnh mẽ, điều hòa Panasonic 9000BTU này sẽ thích hợp làm mát cho căn phòng rộng từ 15 – 20 mét vuông và đặc biệt là nó sẽ khiến cho căn phòng tràn ngập luồng gió mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn có thích hợp với chế độ làm lạnh nhanh iAuto và đây được xem là một chế độ làm lạnh thông minh mới được nghiên cứu của hãng Panasonic này.

Khi kích hoạt tính năng làm lạnh nhanh này, điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-XPU9WKH-8 có thể đem lại cho người dùng được cảm giác sảng khoái cực kì chỉ sau vài phút ngắn ngủi, giúp cho bạn thoải mái giải toả stress cho bạn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc trong tiết trời nắng nóng của mùa Hè.

4. Lọc không khí siêu sạch.

Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này được tích hợp với công nghệ lọc khí Nanoe-X, có thể nói đây là một trong những công nghệ đã làm nên tên tuổi nổi tiếng hơn của thương hiệu Panasonic này có tiếng tăm hơn trên thị trường.

Khi kích hoạt với tính năng lọc khí, Nanoe-X phóng ra ngoài 4800 hạt nano có kích thước siêu nhỏ chứa OH nhiều hơn gấp 10 lần so với công nghệ lọc khí thông thường, nhờ vậy mà nó sẽ ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, virus có trong không khí và còn có thể loại bỏ được nhiều mùi hôi khó chịu.

5. Sở hữu với nhiều tính năng tiện ích.

– Chế độ ngủ độc đáo của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 sẽ giúp bạn có giấc ngủ được ngon hơn vì nó có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể người dùng, đặc biệt là còn cho không gian yên tĩnh hơn.

– Chế độ hút ẩm giúp cho căn phòng của bạn trở lên khô ráo hơn trong những ngày mưa gió hay những ngày trời nồm ẩm ướt, giảm bớt đi sự khó chịu với chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này.

– Tính năng tự động chuẩn đoán lỗi và thông báo lên mã lỗi mỗi khi máy gặp vấn đề gì, điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng phát hiện ra sự cố và tìm cách khắc phục nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook