0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm của điều hòa Daikin Inverter ATKC25TAVMV

Ngày Đăng: 09:49 11/03/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin Inverter 8500 BTU ATKC25TAVMV có thiết kế bên ngoài đơn giản, kết hợp sắc trắng thanh lịch sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Cùng với đó là công suất 8500 BTU sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

1. Công nghệ Inverter làm lạnh ổn định, tiết kiệm điện năng

Điều hòa Daikin Inverter ATKC25TAVMV được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter, không chỉ có khả năng làm lạnh ổn định, êm ái, không gây tiếng động ồn ào mà còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, giúp gia đình bạn không còn phải lo lắng về chi phí điện mỗi tháng hiệu quả hơn.

5 Ưu điểm của điều hòa Daikin Inverter ATKC25TAVMV

2. Làm lạnh nhanh với công nghệ Powerful

Chức năng Powerful trên điều hòa Daikin giá rẻ ATKC25TAVMV cho phép máy được hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt. Nhờ vậy, người dùng sẽ có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì chỉ trong thời gian ngắn. Đấy là lí do khi vừa từ ngoài về bạn vẫn có thể cảm nhận gần như ngay tức thì làn gió mát sảng khoái nhờ chế độ làm lạnh nhanh Powerful trên chiếc điều hòa này.

5 Ưu điểm của điều hòa Daikin Inverter ATKC25TAVMV

3. Mắt thần thông minh – Intelligent Eye nhận biết được chuyển động trong phòng

Trang bị mắt thần thông minh – Intelligent Eye, điều hòa Daikin Inverter ATKC25TAVMV có thể nhận biết được chuyển động của bạn ở trong phòng và hướng luồng gió đến vị trí đó, tạo cho bạn cảm giác mát lạnh luôn bao quanh. Khi trong phòng không có người, điều hòa sẽ tự động tăng/giảm 2 độ C và bắt đầu tiết kiệm điện vô cùng tiện lợi.

5 Ưu điểm của điều hòa Daikin Inverter ATKC25TAVMV

4. Chế độ ngủ đêm cho gia đình có người già và trẻ nhỏ

Chế độ ngủ đêm là một chế độ tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khoẻ người dùng của điều hòa, được thiết kế dành riêng cho máy khi vận hành vào ban đêm. Chế độ này giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng khi ngủ.

5 Ưu điểm của điều hòa Daikin Inverter ATKC25TAVMV

Gia đình có người già và trẻ nhỏ thường rất khó ngủ khi có tiếng ồn. Với chiếc điều hòa này bạn không còn lo lắng bởi không gian luôn được yên tĩnh cho bé ngủ sâu hơn, ngon giấc hơn.

5. Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả

Mọi vi khuẩn, bụi bẩn, phấn hoa cũng như các tác nhân gây hại có trong không khí sẽ bị phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan tiêu diệt hòan toàn. Nhờ đó bầu không khí trong phòng luôn đảm bảo sạch khuẩn, an toàn cho bạn và người thân trong gia đình.

5 Ưu điểm của điều hòa Daikin Inverter ATKC25TAVMV

Nhìn chung điều hòa Daikin Inverter 8500 BTU ATKC25TAVMV rất đáng quan tâm với các gia đình có em bé nhỏ. Với thiết kế tinh tế và khả năng tiết kiệm điện thì sản phẩm này rất đáng được xem xét, lựa chọn cho các gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook