0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm chỉ có trên bếp từ bosch PID675DC1E 3 vùng nấu serie 8 cao cấp

Ngày Đăng: 14:30 18/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ là một sản phẩm không thể thiếu trong thời đại công nghệ cao. Bởi vì độ an toàn của nó cao hơn rất nhiều so với các loại bếp khác. Chính vì vậy khi nhà nhà người người đều mới đổi mới cho căn bếp của mình. Thì việc lựa chọn bếp nào tốt nhất cho gia đình sẽ được nhiều người quan tâm. Chiếc bếp từ Bosch PID675DC1E đang là chiếc bếp được đánh gia rất cao từ khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho mọi người biết điểm nổi bật của bếp từ Bosch PID675DC1E.

1. Có công nghệ cảm ứng từ triệt tiêu hoàn toàn năng lượng thất thoát

Nếu như bạn sợ hóa đơn tiền điện cao làm bạn phải chi trả nhiều. Thì đừng lo lắng bếp từ Bosch đã có công nghệ cảm ứng từ. Đây được xem như một bước đột phá trong bếp từ. Làm nó khác biệt lớn so với các loại như bếp gas, bếp hồng ngoại. Cho nên khi nấu ăn bằng bếp từ bạn không sợ nhiệt thoát ra khiến mồ hôi cháy đầm đề.

Ngoài ra, công nghệ làm nóng bằng cảm ứng từ cũng không đốt cháy oxi làm cho không khí trong bếp luôn trong lành. Nó khiển bạn thoải mái hơn trong quá trình nấu ăn. Cũng như đảm bảo sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Nhờ công nghệ này mà nguy cơ cháy nổ được giảm thiểu.

công nghệ từ bếp từ Bosch PID675DC1E

2. Mặt kính Schott Ceran trang bị trên bếp từ bosch PID675DC1E 3 vùng nấu serie 8 đem lại cảm giác sang trọng

Bếp từ Bosch PID675DC1E đã trở nên đẹp hơn nhờ mặt kính Schott Ceran. Đây là mặt kính cao cấp nhất thế giới được sản xuất tại Đức. Nó nổi trội với khả năng chịu nhiệt cao, độ sáng bóng kết hợp màu đen khiến chiếc bếp từ thêm sang trọng. Nếu đi tìm hiểu sâu ta sẽ thấy được chức năng như chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh bếp sau khi sử dụng.

Bởi vì sử dụng mặt kính này nên chiếc bếp từ Bosch serie 8 PID675DC1E có thể chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C. Ngoài chịu nhiệt nó chịu lực tới 15kg/cm2. Nhờ vậy mà độ bền bỉ của bếp được nâng cao kéo theo tuổi thọ cao. Mặt kính Schott Ceran không chứa những kim loại độc hại cho sức khỏe. Nên sức khỏe của bạn và gia đình được đảm bảo.

5 điểm nổi trội của bếp từ bosch PID675DC1E 3 vùng nấu serie 8

3. Tránh tình trạng bỏng nhờ cảnh báo nhiệt dư

Đèn báo hiệu nhiệt dư là một chức năng vô cùng có ích. Đèn sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng cũng như khi vệ sinh bếp. Chức năng này sẽ hiển thi 2 kí hiệu sau:

  • Đèn “H” lớn báo hiệu nhiệt độ lớn hơn 60 độ C. Lúc này bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID675DC1E thích hợp cho quá trình nấu nướng cũng như làm nóng thức ăn. Bạn không nên đụng vào tránh khả năng bị bỏng.
  • Đèn “h” nhỏ hiển thị rằng độ lớn dưới 60 độ C. Nhiệt độ này đã quá thấp bạn dễ dàng thao tác trên bếp. Đặc biệt là vệ sinh bếp sau khi nấu ăn.
5 điểm nổi trội của bếp từ bosch PID675DC1E 3 vùng nấu serie 8

4. Chức năng khóa tạm thời – dễ dàng vệ sinh hơn

Nếu như bạn muốn dùng bếp ngay nhưng bề mặt bếp có chút bám bẩn. Điều đó làm bạn trở nên khó chịu thì đừng lo lắng. Bởi vì bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E đã có chức năng khóa tạm thời. Nếu bạn kích hoạt nút này bếp sẽ khóa khoảng 30 giây. Lúc này, bạn thoải mái làu bề mặt bếp mà không lo chạm vào bảng điều khiển. Tránh trường hợp đang lau mà bếp bật lên làm cho bạn bị bỏng.

Ngoài ra, trong quá trình nấu nếu chẳng may bạn làm rớt đồ ăn xuống bếp. Thì bạn cũng có thể dùng chức năng này. Bởi sau khi vệ sinh thì bếp sẽ trả lại chế độ nấu như cũ.

5 điểm nổi trội của bếp từ bosch PID675DC1E 3 vùng nấu serie 8

5. Tiết kiệm công sức, thời gian với lập trình thời gian nấu

Mỗi vùng nấu của bếp từ Bosch PID675DC1E đều có chức năng hẹn giờ. Điều này rất tiện lợi cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn nấu nướng. Bởi điều bạn không cần mất thời gian canh bếp trong lúc đồ ăn đang được làm chín. Đặc biệt là những lúc nấu các món tốn thời gian như ninh, hầm,… Thì chức năng này lại càng tiện dụng hơn. Bạn chỉ cần cài đặt thời gian kết thúc còn lại bếp sẽ tắt bếp thay bạn. Bếp từ Bosch PID675DC1E sẽ đếm ngược thời gian. Hết thời gian bếp sẽ phát ra âm thanh để báo cho bạn. Sau đó tắt bếp để đảm bảo món ăn đúng vị.

5 điểm nổi trội của bếp từ bosch PID675DC1E 3 vùng nấu serie 8

Trên là một số ưu điểm chỉ có trên bếp từ Bosch PID675DC1E. Ngoài những điểm nổi trội trên thì bếp từ vẫn còn nhiều tính năng khác. Để hiểu thêm về chiếc bếp từ Bosch PID675DC1E bạn có thể liên hệ với điện máy Thiên Phú qua số Hotline 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook