0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ứng dụng hot để xem bóng đá trên smart tivi

Ngày Đăng: 12:40 03/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên cạnh các kênh truyền hình mặt đất và truyền hình vệ tinh thì nay người dùng có thể xem bóng đa qua các ứng dụng, app ngay trên chiếc smart tivi của mình, cùng xem 5 ứng dụng đó là những ứng dụng nào nhé!

1. Ứng dụng FPT Play

FPT Play là ứng dụng xem video, xem tivi online khá nổi tiếng tại Việt Nam, có thể sử dụng trên hầu hết các model Smart tivi của các hãng ra mắt từ 2014 trở về sau.

5 ứng dụng hot để xem bóng đá trên smart tivi

FPT Play sở hữu kho video và danh sách kênh khá phong phú. Đặc biệt, ứng dụng có kho video thể thao cùng các kênh truyền hình thể thao để bạn có thể xem bóng đá trực tuyến, xem lại, xem bình luận, theo dõi các thông tin bên lề.

Ứng dụng FPT Play hỗ trợ phát sóng trực tiếp hầu hết các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế: Ngoại hạng Anh, Champion League, VBA, World Cup, V-League, Seagame,…

2. Ứng dụng HTV Online

HTV Online là một ứng dụng xem tivi trực tuyến, chuyên chiếu các kênh của Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh và nhiều đài khác. HTV Online hiện đang có mặt trên tivi Samsung, tivi LG, tivi Sony, tivi Toshiba…

5 ứng dụng hot để xem bóng đá trên smart tivi

HTV Online phát sóng trực tiếp các giải đấu thể thao qua kênh HTV Thể Thao. Đây là một trong những kênh truyền hình phát sóng những mùa giải thể thao từ Việt Nam tới quốc tế với chất lượng ổn định.

Như nhiều ứng dụng xem tivi khác, HTV Online có hẳn một chuyên mục Kênh thể thao, tập hợp những kênh thể thao đặc sắc trong và ngoài nước. Do đó, nếu bạn muốn xem bóng đá trên tivi thì ứng dụng này là một gợi ý phù hợp.

3. Ứng dụng SopCast

SopCast là một ứng dụng xem tivi online miễn phí, cho phép bạn xem được nhiều kênh truyền hình từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, SopCast nổi tiếng với nhiều link xem bóng đá chất lượng, và được xem là một trong những ứng dụng xem bóng đá online phổ biến nhất.

Nếu bạn sử dụng SopCast, có thể sẽ xem được nhiều trận bóng đá, mà truyền hình thông thường hay các ứng dụng khác trên tivi không xem được.

Nếu bạn đang sử dụng Smart tivi hệ điều hành Android, hoặc tivi thường kết hợp với Android tivi box, thì có thể cài đặt ứng dụng SopCast này để thoải mái xem các trận bóng đá hấp dẫn đến từ nhiều nguồn trên thế giới.

4. Ứng dụng VTV Go

VTVgo là hệ thống xem truyền hình trực tuyến miễn phí chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam cho phép khán giả VTV xem trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề mọi chương trình truyền hình cũng như thưởng thức kho video độc quyền lớn nhất Việt Nam trên nhiều lĩnh vực.

5 ứng dụng hot để xem bóng đá trên smart tivi

VTV Go hỗ trợ xem trực tuyến các kênh truyền hình Việt Nam: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7, VTV8, VTV9, VTV5 Tây Nguyên và VTV5 Tây Nam Bộ và xem lại các chương trình đã phát trong vòng 6 tháng.

VTV GO phát sóng nhiều chương trình thể thao trực tiếp hấp dẫn trong nước như V League,… và các giải bóng đá quốc tế được VTV mua bản quyền như Seagame, Asian Cup, Asiad.

5. Ứng dụng VTC Now

VTC Now cung cấp đa dạng và tức thì các tin tức thời sự đáng tin cậy và gần gũi, các sự kiện thể thao, chương trình giải trí, phim truyện,… VTC Now có nhiều nội dung đặc sắc sản xuất riêng cho khán giả online.

Ngoài việc hỗ trợ phát sóng các chương trình thể thao trong nước và quốc tế, các chương trình thể thao trên VTC Now còn có sự đồng hành của các gương mặt gạo cội trong làng thể thao. Ứng dụng VTC Now hòan toàn miễn phí với người dùng.

Trên đây là top 5 ứng dụng xem bóng đá hot nhất trên smart tivi hiện nay, hy vọng rằng với những ứng dụng này các bạn sẽ được xem những trận bóng đỉnh cao. Nếu bạn có những thắc mắc cần được giải đáp thì hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook