0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 triệu có mua được điều hòa Casper 2 chiều hay không?

Ngày Đăng: 09:31 31/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Casper 2 chiều có những dòng nào?

Như chúng ta đã biết, điều hòa Casper được chia theo 2 dòng chính nếu xét về tính năng làm mát/sưởi ấm, đó là điều hòa Casper 1 chiều và điều hòa Casper 2 chiều. Trong đó:

Điều hòa Casper 1 chiều là dòng chỉ có chức năng làm mát. Dòng sản phẩm này khá phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn vì có thể phù hợp với mọi gia đình.

Điều hòa Casper 2 chiều là dòng máy có cả chức năng làm mát vừa có cả chức năng sưởi ấm nên có thể sử dụng được cho cả mùa Đông và mùa Hè, phù hợp với các gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Hiện nay điều hòa Casper 2 chiều có các dòng chính là EH và GH.

– Điều hòa Casper EH-TL22 là model 2019, là dòng tiêu chuẩn có thiết kế khá ấn tượng, tính năng dễ sử dụng cùng mức giá rẻ nên phù hợp với mọi gia đình.

– Điều hòa Casper GH-TL32 là model mới nhất 2020 dòng điều hòa Casper inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt cùng nhiều ưu điểm như thiết kế dễ lắp đặt, công nghệ hiện đại, tính năng đa dạng,…

2. 5 triệu có thể mua được điều hòa Casper 2 chiều không?

Giá của dòng điều hòa 2 chiều của các hãng thường có mức giá cao hơn dòng 1 chiều từ 1-2 triệu đồng nên mức giá trung bình cũng từ trên 6 triệu. Tuy nhiên với điều hòa Casper 2 chiều 9000 EH-09TL22, bạn chỉ phải bỏ ra 5.190.000đ để sở hữu chiếc điều hòa này.

Điều hòa Casper 2 chiều này tuy có mức giá rẻ nhưng những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ:

– Thiết kế nguyên khối với những mặt cắt tinh tế cùng các góc bo tròn mềm mại sẽ mang đến tổng thể bắt mắt, sang trọng, giúp máy vận hành êm ái hơn trong quá trình sử dụng.

– Máy được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như: chế độ làm lạnh/sưởi nhanh, chế độ khử ẩm, chức năng tự làm sạch, chức năng hẹn giờ,…

– Dàn tản nhiệt 100% đồng mạ vàng bền bỉ, có thể hoạt động tốt trong những điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Với những ưu điểm trên, chiếc điều hòa Casper 9000 này sẽ là sự lựa chọn thông minh cho phòng ngủ nhỏ của bạn, giúp bạn có được cảm giác thoải mái trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

3. Lý do nên mua điều hòa Casper 2 chiều

Mục đích của người dùng khi lựa chọn điều hòa 2 chiều là vì chúng có thêm tức năng sưởi ấm, nhưng tại sao bạn nên chọn điều hòa Casper 2 chiều thay vì dòng 1 chiều và không phải là chọn của hãng khác?

– Giá điều hòa Casper 2 chiều rẻ

So với các hãng khác thì điều hòa Casper khá rẻ, có cả dòng thường và dòng inverter cho người dùng có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế.

– Điều hòa Casper 2 chiều tiện nghi

Vì có cả khả năng làm mát và sưởi ấm nên dòng sản phẩm này rất tiện khi sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

– Điều hòa Casper có chế độ bảo hành tốt

Chế độ bảo hành của điều hòa Casper giá rẻ vô cùng ưu đãi, 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nên sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn.

Là một hãng điều hòa mới đến từ Thái Lan với những ưu điểm nổi bật cả về thiết kế lẫn tính năng công nghệ nên điều hòa Casper 2 chiều là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Miền Bắc. Để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn trực tiếp nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook