0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng vượt trội được sử dụng trên điều hòa LG

Ngày Đăng: 22:15 06/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng tôn lên vẻ đẹp cho mọi không gian. Hãy cùng tôi khám phá về hãng điều hòa này nhé.

1.Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Đầu tiên, công nghệ inverter là công nghệ mà tôi muốn giới thiệu với bạn đọc đầu tiên. Bới nguyên lý hoạt động của công nghệ này đơn giản những có tác dụng lớn. Với công nghệ này giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ. Giúp bạn tận hưởng chọn vẹn mà không lo tốn chi phí.

2.Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

5 tính năng vượt trội được sử dụng trên điều hòa

Hiện nay do nhu cầu tăng cao dẫn tới việc ô nhiễm môi trương nghiêm trọng. Mang lại cho bạn bầu không khí trong lành và hiệu quả nhất.

Với tầm lọc 3M giúp loại bỏ tới 99.99% vì khuẩn gây hại và các bụi bẩn có trong không khí. Mang lại cho bạn không mát mẻ và an toàn nhất.

3.Công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả

Mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có t hể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

Chỉ cần 1 thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã kịch hoạt được tính năng này. Máy sẽ hoạt động làm lạnh nhanh sau 3 tiếng mà bạn không phải chờ đợi quá lâu.

4.Chế độ ngủ đêm thông minh

5 tính năng vượt trội được sử dụng trên điều hòa

Đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ thì bạn không thể bỏ qua được tính năng này. Đối với máy nén và động cơ quạt cục trong của điều hòa LG chính hãng sẽ vận hành và kiểm soát tốc độ để duy trì nhiệt độ phù hợp ở trong phòng, giúp bạn có một giấc ngủ thật thoải mái nhất.

Bên cạnh đó máy lạnh LG còn sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Gíup kéo dài tuổi thọ cho máy.

5.Chế độ chăm sóc da PLASMASTER™

5 tính năng vượt trội được sử dụng trên điều hòa LG

Cuối cùng là chế độ chăm sóc da PLASMASTER™ mà bạn không thể bỏ qua được. Cùng với nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản.

Các ion Plasmaster được phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí, cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu. Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa inverter LG B10END 2 chiều giá rẻ được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là với các chị em phụ nữ cũng như làn da của các bé.

Trên đây là 5 lý do mà điều hòa LG được người tiêu dùng tin tưởng đến vậy. Để biết thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook