0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng ưu việt của điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2

Ngày Đăng: 09:44 25/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree 9000 BTU GWC09IB-K3N9B2I có thiết kế theo kiểu truyền thống, đi cùng kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt sẽ là chiếc điều hòa giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả. Vậy cùng tìm hiệu xem chiếc điều hòa Gree này có tính năng gì nhé.

Điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2 có vẻ ngoài khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, cùng màn hình Led ẩn hiển thị nhiệt độ không chỉ giúp bạn quan sát dễ hơn mà còn tăng thêm sự hiện đại cho căn phòng của bạn.

Công suất 9000 BTU sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho phòng dưới 15 m2 (phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ trẻ em,…).

1. Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng

Với điều hòa Gree giá rẻ, chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, chế độ làm lạnh nhanh sẽ được kích hoạt giúp tạo ra lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần và có thể thổi xa tới 6m giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết chỉ trong vòng 3 phút.

Chức năng này giúp bạn được tận hưởng không khí mát lạnh nhanh tức thì chỉ sau một nút bấm.

2. Bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính lọc không khí hiệu quả

Bộ lọc này có chiết xuất từ trà xanh có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như vi khuẩn tụ cầu, liên cầu…. Những mùi hôi khó chịu như mùi ẩm mốc, mùi khói thuốc lá, mùi xăng xe cộ ngoài đường lẫn trong không khí… được loại bỏ, trả lại bầu không khí trong lành thoáng đãng cho căn phòng của bạn.

Bộ lọc hoạt động nhờ các hạt phân tử carbon có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân do vi khuẩn gây ra và mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe nhờ màng lọc được chiết suất từ trà xanh.

3. Chế độ I feel – cho nhiệt độ phòng đúng chuẩn cài đặt

Máy lạnh được trang bị cảm biến nhiệt thông minh tích hợp lên remote giúp cảm nhận nhiệt độ xung quanh khu vực ấy. Từ đó khi kích hoạt, dàn lạnh sẽ nhận được tín hiệu nhiệt độ này mà làm lạnh không gian phòng với nhiệt độ chính xác như mong muốn.

4. Chế độ ngủ đêm cho giấc ngủ sâu

Chế độ này cho phép điều hòa Gree 9000 BTU sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn, mang đến giấc ngủ ngon hơn, hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần.

5. Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo

Chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc máy lạnh Gree này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho gia đình có em bé.

Với 5 tính năng trên, điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2 sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu những phút giây thư thái bên cạnh nhau sau một ngày dài bận rộn với công việc và học tập.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook