0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng từ điều hòa Panasonic 18000Btu N18UKH-8 đánh gục mọi khách hàng

Ngày Đăng: 02:34 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tinh năng làm lạnh nhanh với công nghệ Powerful

Một tính năng quan trọng và vô cùng cần thiết trong cuộc sống giúp nâng cao chất lượng sử dụng. Điều hòa Panasonic CU/CS-N18UKH-8 đã tích hợp tính năng Powerful giúp làm lạnh tức thì chỉ chưa đầy 3 phút khởi động.

Tính năng này sẽ giúp xua tan những cái nóng oi bức ngày hè một cách nhanh chóng hơn. Với chiếc điều hòa 1 chiều này bạn sẽ không còn phải chờ đợi nữa và thời gian sử dụng sẽ được tăng lên đáng kể.

Chế độ hoạt động yên tĩnh Quiet

Sẽ thật khó chịu nếu như chiếc điều hòa của mình hoạt động quá ồn ào cùng với nhiều âm thanh khó chịu phát ra trong khi khởi động, điều này ảnh hưởng khá lớn đến giấc ngủ cũng như công việc. Nhờ tính năng Quiet mà chiếc điều hòa Panasonic 18000Btu này vận hành một cách êm ái, không gây tiếng động ồn ào, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hoặc một không gian yên tĩnh để làm việc, học tập.

Công nghệ nanoe-G bảo vệ sức khỏe gia đình

Công nghệ naoe-G là một sự bổ sung quan trọng từ điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-N18UKH-8 Nanoe-G, đây là công nghệ chỉ áp dụng trong những chiếc điều hòa Panasonic và nanoe-G sẽ giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa.

Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Chức năng tự chẩn đoán lỗi tiện lợi

Đây là tính năng mà không phải chiếc điều hòa nào cũng có! khi Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này gặp sự cố mã lôi sẽ được hiển thị lên trên điều khỉ, từ đó người sử dụng sẽ biết được chiếc điều hòa 18000Btu này đang bị lỗi ở bộ phận nào, có nhiều lỗi người dùng có thể tự sử lý. Tính này này cũng khá tiện ích khi có thể giúp bạn dễ dàng phát hiện đúng lúc và khắc phục đúng thời điểm, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Chế độ ngủ ban đêm mang đến giấc ngủ ngon lành

Đêm xuống, sự chênh lệch và mất cân bằng nhiệt độ sẽ ảnh hướng khá lớn đến chất lượng giấc ngủ.

Chế độ ngủ ban đêm đến từ điều hòa Panasonic CU/CS-N18UKH-8 có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Nhờ đó, cung cấp nhiệt độ tối ưu để người dùng có được giấc ngủ êm ái, mát dịu, tránh cảm giác lạnh buốt ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với 5 tính năng kể trên thì Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 18000Btu CU/CS-N18UKH-8 Gas R32 chắc hẳn đã khiến người dùng bất ngờ và một điều đặc biệt nữa là chiếc điều hòa Panasonic 18000Btu này cũng có giá thành không quá cao khi mà chỉ với 14 500 000đ là bạn đã có thể sở hữu được.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook