0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 590L đánh gục mọi khách hàng

Ngày Đăng: 07:41 11/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thu hút người dùng nhờ những tính năng vượt trội tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) mang tới khá nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Đây là mẫu tủ Side By Side được thiết kế 3 cửa mở tiện lợi với vẻ ngoài vô cùng đẳng cấp và có nhiều công năng sử dụng. 5 tính năng nổi bật dưới đây đã đánh gục mọi khách hàng lựa chọn, bạn nên biết.

1. Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) tiết kiệm điện hiệu quả

Tính năng tiết kiệm điện được đánh giá cao ở trong sản phẩm này và thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Người dùng sẽ không phải lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ, sử dụng khá yên tâm với hiệu quả lâu dài.

5 tính năng ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 590L đánh gục mọi khách hàng
Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco sẽ giúp bạn giảm tới 45% điện năng mỗi tháng. Sự kết hợp này tạo được một cơ chế hoạt động khá khoa học cho tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK). Đảm bảo độ bền, tuổi thọ cao và duy trì làm lạnh lý tưởng.

2. Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Thời gian giữ lạnh lâu sẽ giúp thực phẩm luôn được an toàn mỗi khi mất điện, tránh hư hỏng do thay đổi môi trường bảo quản. Công nghệ VIP với tấm cách nhiệt chân không sẽ giúp bạn sử dụng đạt hiệu suất cao. Đảm bảo hơi lạnh bên trong được ổn định lâu và ngăn ngừa thất thoái. Từ đó máy sẽ không phải làm việc ở công suất cao và giảm điện hao phí khá đáng kể.

3. Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội, mang tới sự an toàn cao

Ứng dụng bộ lọc Triple Power, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) sẽ góp phần tiết kiệm điện đáng kể. Đây là bộ lọc 3 lớp có thể loại bỏ 7 thành phần mùi khó chịu và trả lại môi trường trong lành cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

5 tính năng ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 590L đánh gục mọi khách hàng
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ. Đồng thời phần đệm cửa được xử lý chống khuẩn, ngăn nấm mốc sẽ giúp bạn không phải vệ sinh. Đảm bảo sự an toàn như mới sau thời gian dài sử dụng.

4. Giữ ẩm, bảo quản rau củ tươi ngon trong thời gian dài

Bảo quả rau, củ, quả luôn là một vấn đề với một số sản phẩm bởi đặc thù và tính chất của nó vì thế rất dễ gây hư hỏng, giảm sự tươi ngon. Tuy nhiên với chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK), người dùng sẽ khá yên tâm.

Hơi lạnh được thổi gián tiếp và duy trì nhiệt độ, độ ẩm ở mức phù hợp và giảm tình trạng khô héo. Thời gian dài sử dụng, thực phẩm vẫn giữ được sự tươi ngon. Với 3 ngăn sẽ giúp bạn phân loại hiệu quả và sử dụng với 1 cánh mở vô cùng tiện lợi.

5 tính năng ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 590L đánh gục mọi khách hàng
Dự trữ hiệu quả với dung tích 590 lít

5. Làm lạnh và cấp đông nhanh, phù hợp nhiều mục đích

Vừa có khả năng làm lạnh tốt lại cấp đông nhanh chóng, điều này sẽ khá thuận tiện cho bạn trong một số trường hợp. Với chế độ Quick Cooling khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ được đưa vào trong ngăn mát với lưu lượng lớn, thời gian nhanh hơn khoảng 8% so với bình thường.

Chế độ Quick Freezing giúp quá trình làm đá và cấp đông thực phẩm diễn ra nhanh hơn. Công suất mạnh mẽ đưa nhiệt độ trong ngăn xuông thấp giúp ngăn vi khuẩn hình thành, hạn chế tình trạng chảy nước khi lưu giữ thực phẩm.

Đó là 5 tính năng khá nổi bật ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) là hoàn toàn đánh gục mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Ngoài những gì vừa kể thì chiếc tủ này còn mang tới nhiều tiện ích khác và nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook