0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Midea inverter Quattro

Ngày Đăng: 08:57 20/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ inverter Quattro trên điều hòa Midea không chỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện mà còn giúp điều hòa hoạt động tốt hơn, duy trì nhiệt độ ổn định. Điều hòa Midea inverter Quattro với 5 tính năng nổi bật sẽ mang đến giải pháp toàn vẹn để việc sử dụng điều hòa không khí trở nên tiện dụng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

1. Làm lạnh/sưởi nhanh chỉ sau 30 giây

Làm lạnh nhanh là tính năng cần thiết và phổ biến trên các dòng điều hòa hiện đại, không chỉ riêng điều hòa Midea inverter. Nhưng với công nghệ inverter Quattro, tốc độ làm lạnh của điều hòa chỉ còn tính bằng giây thay vì bằng phút như những chiếc điều hòa thông thường khác.

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Midea inverter Quattro

Công nghệ inverter Quattro là một bước tiến đột phá của Midea, máy nén Inverter Quattro có thể hoạt động đạt tần số 65 Hz chỉ sau 30 giây. Vì vậy mà điều hòa sẽ chỉ mất 30s để làm mát cho cả căn phòng. Với tính năng này, gia đình bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, dễ chịu ngay sau khi bật dù là ở chế độ làm mát hay sưởi ấm.

2. Vận hành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Điều hòa Midea Inverter dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ biến tân inverter Quattro hoạt động như một siêu xe thể thao có thể làm lạnh hiệu quả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Thậm chí, khi mức nhiệt ngoài trời -32 độ C đến 60 độ C thì không khí trong phòng vẫn luôn mát dịu.

Vì vậy, vào những ngày thời tiết oi nóng nhất, bạn vẫn có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa Midea cho gia đình mình.

3. Chức năng Gear

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Midea inverter Quattro

Chức năng Gear là chức năng được cài đặt bởi người dùng cho phép tự điều chỉnh công suất của máy nén theo ý thích của người sử dụng. Đây là chức năng giúp người dùng kiểm soát năng lượng một cách chủ động.

Với công nghệ Inverter Quattro Gear, máy sẽ cung cấp cho bạn 3 mức tùy chỉnh công suất: 50%, 75% và 100%, giúp người dùng kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện tối ưu dựa vào nhu cầu sử dụng của mình. Vừa tiết kiệm điện vừa thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

4. Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Midea inverter Quattro

Chế độ ECO trên điều hòa sẽ là yếu tố giúp tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện. Đây cũng là chế độ mang lại giấc ngủ ngon hơn cho người dùng nhờ khả năng tự động tăng nhiệt để cân bằng với nhiệt độ từ bên ngoài. Với chế độ này, người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện.

5. Công nghệ thông minh GA

Nhờ có công nghệ thông minh GA mà căn phòng của bạn sẽ luôn được giữ ở nhiệt độ ổn định.

Cùng với đó, điều khiển của điều hòa Midea có thể điều chỉnh nhiệt lên xuống 0.5 độ, khiến cho việc làm lạnh càng thêm uyển chuyển, tránh lên xuống nhiệt độ bất thường.

Với 5 ưu điểm nổi bật trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa giá rẻ được sử dụng công nghệ inverter Quattro đến từ Midea.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook