0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật của máy giặt sấy Samsung Inverter WD10N64FR2X/SV 10.5Kg

Ngày Đăng: 13:21 24/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng với khả năng tiết kiệm điện, được tích hợp chức năng giặt và sấy tiện lợi thì máy giặt sấy Samsung Inverter WD10N64FR2X/SV đang mang tới cho người dùng một trong những lựa chọn tốt nhất.

Đối với nhu cầu mua máy giặt cho gia đình có động thành viên trên 7 người thì máy giặt sấy Samsung Inverter WD10N64FR2X/SV đang là lựa chọn được nhiều người dùng cân nhắc. Không chỉ có khối lượng giặt lớn mà máy giặt này còn có mức giá hợp lý và thiết kế sang trọng,. Vậy chiếc máy giặt sấy này có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé.

1. Thiết kế máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2X/SV hiện đại

Với kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng gam màu đen mạnh mẽ, trung tính và những đường nét thiết kế cứng cáp, chắc chắc chiếc máy giặt Samsung WD10N64FR2X/SV sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất. Thêm vào đó, máy giặt Samsung này còn được tích hợp màn hình hiển thị trực quan, cùng bảng điều khiển có ngôn ngữ tiếng Việt tiện lợi cho người sử dụng.

máy giặt sấy Samsung Inverter WD10N64FR2X/SV 10.5Kg

Chiếc máy giặt cửa trước Samsung này được trang bị thêm chức năng sấy. Với khối lượng giặt là 10.5kg và sấy là 7kg. Lựa chọn thích hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Máy giặt này sẽ giúp tiết kiệm thời gian phơi quần áo cũng như tiết kiệm chi phí và diện tích về việc mua thêm máy sấy.

2. Máy giặt Samsung Inverter WD10N64FR2X/SV có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng

Không chỉ góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian, sản phẩm này còn tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng. Nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại, ngoài việc tiết kiệm điện, nước tiêu thụ, máy giặt còn cho khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, độ rung lắc khi hoạt động, gia tăng độ bền cho động cơ máy giặt.

máy giặt sấy Samsung  WD10N64FR2X/SV 10.5Kg

Giờ đây bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí điện nước hàng tháng của gia đình nữa. Tuy nhiên, người dùng phải cân chỉnh khối lượng đồ giặt trong máy sao cho phù hợp với khối lượng cho phép, để phát huy hết khả năng tiết kiệm điện.

3. Máy giặt Samsung WD10N64FR2X/SV có khả năng giặt sạch tốt

Máy giặt sấy Samsung được ứng dụng công nghệ Eco Bubble hiện đại. Có khả năng đánh tan bột giặt thành các bọt bong bóng nhỏ siêu mịn, thẩm thấu nhanh chóng vào từng sợi vải. Lấy đi các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng, góp phần bảo vệ màu quần áo tốt hơn.

máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2X/SV 10.5Kg

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa trước này còn được trang bị chế độ sấy Air Wash. Sử dụng các luồng không khí cực nóng, giúp làm khô và khử mùi hôi trên quần áo tốt hơn. Nhờ đó, quần áo của gia đình bạn sẽ luôn sạch và không có mùi khó chịu khi mặc.

Hơn nữa, máy giặt này còn sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để loại bỏ vi khuẩn cùng tác nhân gây dị ứng bám trên vải, bảo vệ làn da và sức khỏe của gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước này còn giúp cho sợi vải luôn mềm mại, ít bị nhăn quần áo hơn sau mỗi lần giặt, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi lại sau khi giặt.

máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2X/SV 10.5Kg

Trước khi giặt, bạn cần phải giặt sơ qua những chiếc quần áo có bám vết bẩn cứng đầu. Nhờ có chế độ ngâm Bubble Soak, máy sẽ tăng thêm thời gian ngâm đồ giặt, góp phần làm mềm vải và làm sạch đi những vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không phải tốn thời gian xử lý sơ áo quần trước khi giặt.

4. Tính năng vệ sinh lồng giặt

Lồng giặt lâu ngày không vệ sinh sẽ luôn chứa nhiều cặn bám, vi khuẩn, mùi hôi nấm mốc. Khi giặt, các cặn bám này sẽ dính vào quần áo làm ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn.

Nhờ có chế độ Eco Drum Clean tự động vệ sinh lồng giặt, các loại vi khuẩn, bụi bẩn, cặn bám, vi khuẩn gây mùi bám trên ron cửa và trong lồng giặt sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà không cần phải sử dụng đến chất tẩy rửa gây hại. Vì vậy, bạn có thể tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí vệ sinh lồng giặt.

5. Cửa phụ Add Door thêm đồ giặt

Khi máy đã khởi động, bạn mới nhớ ra mình đã bỏ sót một vài chiếc áo quần. Đừng lo lắng, bởi chiếc máy giặt sấy Samsung Inverter WD10N64FR2X/SV này dược thiết lập cửa phụ Add Door ngay trên cửa chính.

Với cửa phụ này, bạn có thể bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên, nước giặt, nước xả vào lồng giặt bất cứ khi nào mà không làm gián đoạn chu trình giặt. Tính năng này sẽ hạn chế những đồ giặt bỏ sót, tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng.

máy giặt sấy Samsung  WD10N64FR2X/SV 10.5Kg

Hiện nay, máy giặt Samsung Inverter WD10N64FR2X/SV đang được bán với mức giá chỉ 15.950.000 đồng. Một mức giá tương đối phù hợp đối với một chiếc máy giặt sấy Inverter 10.5kg. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt sấy giá tốt trong năm 2021 thì chắc chắn Samsung WD10N64FR2X/SV sẽ là một lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook