0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật của điều hòa ống gió LG inverter

Ngày Đăng: 07:32 11/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

5 tính năng nổi bật của điều hòa ống gió LG inverter

Điều hòa nối ống gió LG là dòng điều hòa thương mại được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, nhưng nổi bật hơn hẳn là công nghệ Inverter với khả năng giảm thiểu mức tiêu hao điện năng vô cung ấn tượng. Bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén, điều hòa tùy chỉnh mức công suất lý tưởng, phù hợp với không gian làm mát và giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 30%.

Mức chênh lệch nhiệt độ còn được điều chỉnh để không quá chênh lệch với môi trường bên ngoài nhờ cảm biến nhiệt độ thông minh, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hiệu suất làm lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió cũng nhanh hơn, hoạt động êm ái hơn giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Hai cảm biến điều khiển nhiệt độ

5 tính năng nổi bật của điều hòa ống gió LG inverter

Trên thân dàn lạnh và trên remote gắn tường đều có một cảm biến nhiệt độ, những cảm biến này sẽ cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng. Chỉ bằng thao tác gạt switch phía sau màn hình LCD của remote, ta sẽ lựa chọn được thông số nhiệt độ nào sẽ là cơ sở nhiệt độ điều khiển của dàn lạnh.

Hệ thống lọc khí Plasma giúp lọc sạch bụi và vi khuẩn

5 tính năng nổi bật của điều hòa ống gió LG inverter

Điều hòa âm trần ống gió LG inverter được trang bị tấm lọc hệ thống lọc khí công nghệ Plasma được nghiên cứu phát triển duy nhất tại LG có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi để ngăn ngừa bệnh dị ứng, hen suyễn. Ngoài ra, tấm lọc này có thể vệ sinh bằng nước một cách đơn giản, dễ dàng mà không cần gọi thợ nên có thể tiết kiệm một phần chi phí bảo dưỡng cho người sử dụng.

Lưới nâng lên tự động

5 tính năng nổi bật của điều hòa ống gió LG inverter

Lưới nâng lên tự động cho phép bạn vệ sinh bộ lọc nhờ cấu trúc hỗ trợ 4 điểm, tự động cân bằng và các tính năng phát hiện dừng tự động cũng như ghi nhớ vị trí ở mức người dùng là một ưu điểm nổi bật ở điều hòa nối ống gió mà ít dòng âm trần khác có được

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Dàn tản nhiệt của điều hòa nối ống gió LG được phủ lớp sơn đặc biệt gồm 4 lớp giúp hạn chế ăn mòn từ các tác động bên ngoài và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Nhờ vậy, điều hòa nối ống gió này có thể hoạt động bền bỉ kể cả trong hòan cảnh thời tiết mưa gió khắc nghiệt nhất.

Trên đây là 5 tính năng nổi bật của điều hòa ống gió LG inverter. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook