0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật có trên điều hòa ống gió Casper DC-18TL22

Ngày Đăng: 08:03 29/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Thiết kế ấn tượng, hiện đại

Điều hòa ống gió Casper DC-18TL22 1 Chiều 18000Btu Gas R410a với thiết kế hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, cửa gió linh hoạt cho phép bố trí nhiều cửa gió ở những vị trí mà bạn muốn lắp đặt, giúp lan toản không khí mát đến hết căn phòng. Việc dàn lạnh giấu trong trần chỉ có các miệng gió đưa gió mát ra bên ngoài giúp cho căn phòng có thẩm mỹ tinh tế sang trọng hơn

Thiết kế âm trần nên đẹp hơn, tối ưu hóa không gian và phù hợp cho những tiêu chuẩn cao về nội thất, Có công suất phục vụ lớn nên các không gian rộng như nhà hàng, quán ăn,… hòan toàn phù hợp

2. Vận hành êm ái

Điều hòa ống gió Casper với việc được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ, giúp vận hành tương đối êm ái và ổn định, cùng thời gian bảo hành lên tới 3 năm với dàn lạnh, 5 năm với dàn nóng, đồng thời cho phép 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, người dùng có thể hòan toàn yên tâm về độ bền trong quá trình sử dụng rất ít lỗi xảy ra trong quá trình dùng máy.

Bên cạnh đó điều hòa ống gió Casper cũng được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái nhờ trang bị động cơ với PG Motor giúp máy hoạt động gần như không gây ra tiếng động lớn, đáp ứng nhu cầu làm mát và không gây khó chịu trong khi sử dụng. Và với việc được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ, cùng thời gian bảo hành 3 năm với dàn lạnh, 5 năm với dàn nóng, đồng thời cho phép 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, người dùng có thể hòan toàn yên tâm về độ bền trong quá trình sử dụng. Đây được coi là điểm cộng rất lớn của sản phẩm.

3. Làm lạnh nhanh

Chiếc điều hòa nối ống gió Casper 1 chiều 18000BTU DC-18TL22 này thuộc dòng máy công suất lớn được đánh giá cao về chất lượng nên người dùng khá yên tâm về chất lượng và thực chất khi sử dụng người dùng cũng rất hài lòng với chất lượng làm mát của máy.

Trang bị máy nén thế hệ mới đem lại khả năng làm mát nhanh rất tốt với công nghệ Power Cooling và rộng đều khắp phòng với hệ thống cánh quạt đảo gió thông minh. Ngoài ra, máy còn sử dụng Gas R410a thế hệ mới cho hiệu suất làm lạnh rất tốt, vừa tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái, vừa bảo vệ môi trường.

Đặc biệt chiếc điều hòa nối ống gió này còn áp dụng các công nghệ vận hành êm ái với PG Motor giúp máy hoạt động gần như không gây ra tiếng động lớn đáp ứng nhu cầu làm mát và không gây khó chịu trong khi sử dụng.

4. Công nghệ cảm ứng nhiệt

Ở sản phẩm điều hòa ống gió casper còn trang bị các công nghệ hiện đại khác, nổi bật có thể kể đến công nghệ cảm ứng nhiệt iFeel thông minh trên điều khiển từ xa được gắn bộ phận cảm biến nhiệt độ, điều hòa casper âm trần có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng về mức phù hợp nhất cho người sử dụng giúp bạn không bị quá lạnh nên rất được người dùng đánh giá cao về khả năng làm mát ở sản phẩm này.

5. Chất lượng tốt hơn, luồng gió mạnh hơn

Riêng dòng điều ống gió Casper DC-18TL22 được tích hợp nhiều công nghệ nên có thêm khả năng làm lạnh nhanh, tối ưu công suất vật hành nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Bên cạnh đó, điều hòa ống gió 18000BTU có hỗ trợ phân bổ luồng gió 360 độ giúp điều hòa nhanh chóng và đồng đều không gian phòng. Gió được thổi ra từ nhiều miệng xung quanh dàn lạnh khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

Trên đây là những tính năng nổi bật của điều hòa ống gió Casper DC-18TL22 mang lại. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook