0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng mang đến một cái nhìn mới từ người dùng về điều hòa LG V10ENH

Ngày Đăng: 06:26 29/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG 1 chiều 9000 V10ENH với tính năng tiết kiệm điện

Nếu như trước đây bạn luôn thấy lo lắng khi chiếc điều hòa của mình tiên tốn quá nhiều điện năng và nỗi lo ấy biểu hiện rõ rệt nhất mỗi khi hè về, thì với chiếc điều hòa LG V10ENH, mọi thu sẽ không còn quá đáng ngại.

Do được tích hợp công nghệ inverter mà bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được từ 40 đến 70% điện năng mỗi tháng, mà điều hòa inverter cong mang đến một sự êm ái hơn cùng khả năng duy trì nhiệt được ổn định hơn. Đây cũng là tính năng nổi bật mang đến một cái nhìn mới từ người dùng về chiếc điều hòa LG 9000 này.

Điều hòa LG 9000Btu 1 chiều V10ENH với tính năng làm lạnh nhanh

Mù hè nóng nực, sẽ thế nào nếu chiếc điều hòa của mình làm việc quá chậm chạp khi khởi động mãi mà không thấy mát? Đó thực sự là một điều tồi tệ. Điều hòa LG 1 chiều V10ENH tính năng Jet Cool sẽ giúp bạn làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ trong tích tắc.

Khi kích hoạt, tính năng này sẽ hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C sau 3 phút, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt. Từ đó bạn sẽ thấy mát lạnh nhanh chóng tức thì.

Điều hòa LG 9000Btu inverter với tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng

Để bảo vệ sức khỏe người dùng trước mọi tác nhân xấu từ môi trường, chiếc điều hòa LG này đã trang bị cho mình màng lọc vi bụi.

Với tấm lọc này giúp cho lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt tấm lọc bắt giữ những phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ 0.3 nm khiến mọi bụi bẩn, vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ bị bắt giữ và loại bỏ hòan toàn, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho không gian trong phòng.

Điều hòa LG 1 chiều inverter V10ENH với chế độ gió êm ái

Nhằm mục đích mang đến cho người dùng những phút giây tân hưởng thoải mái dễ chịu, chiếc điều hòa LG inverter này đã trang bị chế độ gió thôi êm ái tạo sự mát lanh đồng đều tráng phả trực tiếp vào người sử dụng.

Nhờ chế độ gió này màng người dùng sẽ không bị ho, cảm lạnh hay trành được các vấn đề về đường hô hấp, khắc phục những hạn chế mà những chiếc điều hào thông thường gây ra.

Điều hòa LG V10ENH với chế độ ngủ thông minh

Được thiết lập một cách tự động trên chiếc mđiều hòa LG 1 chiều V10ENH, chế độ ngủ đêm cho phép máy lạnh sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng.

Từ đó giúp cho người dùng không phải cất công ngồi dậy chỉnh lại máy khi nhiệt độ ngoài trời đang lạnh dần hoặc phải mất ngủ vì quá lạnh. Đồng thời chế độ ngủ đêm còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện khá tốt.

Có thể nói, đây đều là những tính rất nổi bật và vô cùng quan trọng từ Điều Hoà LG Inverter V10ENH 1 Chiều 9000 Gas R32. Đây cũng là những tính năng làm nên tên tuổi cảu chiếc điều hòa giá rẻ này và đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có cái nhìn mới về chiếc điều hòa 9000 này. Hy vọng đó sẽ là một cái nhìn đúng đắn, một cái nhìn tích cực.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook