0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng khiến chiếc điều hòa Mitsubishi Inverter SRC-13YT-SS trở nên ưa chuộng hơn

Ngày Đăng: 04:33 30/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm điện tối ưu đến 70% nhờ công nghệ inverter

Điều hòa là một trong những thiết bị không thể thiếu, đặc biệt trong những ngày thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên với thời gian kéo dài, người dùng sử dụng điều hòa liên tục sẽ tiêu tốn cực kỳ nhiều điện năng. Đây cũng là một vấn đề lớn khiến không ít người dùng lo lắng.

Do đó, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-13YT-SS đã trang bị công nghệ Inverter và điều hòa có khả năng tự động điều chỉnh công suất phù hợp, nâng cao tính năng sử dụng, mang đến sự êm ái, duy trì nhiệt độ ổn dịnh, đặc biệt là tiết kiệm điện năng đến mức tối đa, giúp người dùng giảm chi phí tiền điện nhiều hơn.

Làm lạnh nhanh chóng với tính năng Hi – Power

Chiếc điều hòa Mitsubishi heavy có khả năng làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút khi liên tục hoạt động ở hiệu suất cao với chế độ Hi – Power. Do đó những cái nóng nực sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi, thay vào đó là những luồn gió mát lạnh. Những làn gió tỏa ra xa hơn và rộng hơn mang đi khắp căn phòng, do đó người dùng dễ dàng cảm thấy mát lạnh nhanh chóng dù ở bất cứ đâu trong căn phòng của mình.

Chế độ thổi gió dễ chịu Air Flow an toàn cho sức khỏe

Đối với những người thường xuyên sử dụng điều hòa, một vấn đề thường xuyên gặp phải đó là da hay bị khô, hoặc rát cổ, cảm cúm..đó là bởi gió của điều hòa thổi trực điện vào người sử dụng.

Khắc phục tình trạng này, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC-13YT-SS đã trang bị chế độ thổi gió dễ chịu Air Flow giúp mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng cho người dùng. Với chế độ gió thổi dễ chịu, cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên có tác dụng ngăn không cho luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người sử dụng. Nhờ đó, điều hòa Mitsubishi sẽ giúp bạn tránh được cảm giác lạnh buốt, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Chức năng hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn

Đây cũng là một tính năng khá quan trọng đến từ chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 này, nhờ tính năng này mà bạn có thể tùy ý hẹn giờ tắ/mở theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Đặc biệt với giấc ngủ, bạn sẽ không còn phải thức giấc khi đang ngủ để tùy chỉnh nữa. Việc làm này sẽ tránh làm giãn đoạn chất lượng giấc ngủ và bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy lạnh bất cứ khi nào trong khoảng thời gian là 24 giờ.

Kháng khuẩn, khử mùi với bộ lọc khử mùi Solar Filter

Trước sự phát triển của xã hội khiến môi trường thay đổi, kéo theo nhiều vấn đều khác có ảnh hưởng khá nhiệm trọng đến sức khỏe, đời sống của con người.

Với việc trang bị bộ lọc Solar Filter, điều hòa Mitsubishi với khả năng loại bỏ các mùi khó chịu nhanh chóng, mang đến không khí trong lành, thơm mát. Bộ lọc khử mùi còn có thể dễ dàng vệ sinh bằng nước, phơi khô và tái sử dụng lại nhiều lần mà không cần phải thay thế. Thân máy được phủ bởi một lớp sơn đặc biệt có khả năng phóng ion âm giúp khử mùi hiệu quả ngay cả khi máy lạnh không hoạt động. Do đó sức khỏe của cả gia đình bạn sẽ được đảm bảo, an toàn tuyệt đối, tăng chất lượng cuộc sống lên đáng kể.

Đây đều là 5 tính năng nổi bật và quan trọng khiến Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC-13YT-SS 1 Chiều 12000Btu Gas R410a được người dùng ưa chuộng hơn. Chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ này hiện chỉ có 10 300 000đ và sẽ khá thích hợp để lắp đặt trong những không gian từ 15 đến 20m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook