0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Tính năng của điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 tiện nghi cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 05:05 27/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 là một sự lựa chọn rất phù hợp cho phòng ngủ với công suất làm lạnh 12000btu cùng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Real Inverter, khử mùi kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng với công nghệ Cold Plasma,…

Và đặc biệt, chiếc điều hòa Gree 12000 này được trang bị những tính năng rất tiện nghi và phù hợp với phòng ngủ, vì vậy bạn đừng bỏ qua những tính năng này để tận hưởng sự thoải mái, dễ chịu với phòng ngủ của mình nhé.

1. Chế độ vận hành êm ái

Khác với những căn phòng khác, phòng ngủ cần một không gian yên tĩnh để bạn có thể thư giãn sau một ngày dài làm việc hay đơn giản là để có được giấc ngủ sâu hơn.

Với độ ồn chỉ ở mức 20dB, tương đương với độ ồn của một chiếc lá rơi, chế độ vận hành êm của điều hòa Gree 12000btu inverter WC12PB-K3D0P4 sẽ vận hành cực kỳ êm ái, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như giấc ngủ của gia đình bạn.

Để sử dụng chế độ vận hành êm, bạn có thể chỉnh cấp độ gió ở mức “Silent” để tận hưởng hơi lạnh trong không gian yên tĩnh, với cảm giác thư thái, dễ chịu nhất.

2. Cảm biến I Feel – cảm biến nhiệt độ thông minh, chính xác

Các dòng điều hòa thông thường chỉ có một cảm biến nhiệt độ đặt ở dàn lạnh. Tuy nhiên, trên thực tế người dùng thường có thói quen đặt remote bên cạnh mình khi sử dụng điều hòa để điều khiển dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Chính vì vậy, mà chiếc điều hòa Gree inverter WC12PB-K3D0P4 này được trang bị một cảm biến nhiệt độ thông minh bên trong remote có khả năng cảm biến chính xác nhiệt độ môi trường xung quanh vị trí đặt remote và truyền tín hiệu đến dàn lạnh. Từ đó, giúp điều hòa có thể tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp để cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác nhất tại vị trí đặt remote.

Vậy nên khi sử dụng chức năng này trên điều hòa Gree, bạn sẽ không phải điều chỉnh hướng gió điều hòa đến đúng vị trí mình nằm ngủ mà máy vẫn có thể làm lạnh chính xác.

3. 7 cấp độ gió tùy chỉnh theo nhu cầu làm lạnh

Với việc trang bị đến 7 cấp độ thổi gió, điều hòa Gree 12000btu 1 chiều WC12PB-K3D0P4 có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người dùng, kể cả những người dùng khó tính nhất. Bạn có thể tuỳ chỉnh cấp độ theo ý muốn và thoải mái tận hưởng làn gió từ mát lạnh, sảng khoái cho đến dễ chịu, êm ái tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như thời tiết, khí hậu của thời điểm đó.

4. 3 chế độ ngủ thông minh

So với những dòng điều hòa tiêu chuẩn thường chỉ có một chế độ ngủ thì chiếc điều hòa Gree này trang bị đến 3 chế độ ngủ để bạn có thể chọn được chế độ phù hợp nhất cho giấc ngủ trưa hay ngủ đêm.

Đây là một tính năng chỉ được tích hợp trên các dòng điều hòa cao cấp. Không chỉ giúp cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn, không bị lạnh vào nửa đêm, đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình.

Với 3 chế độ này, các thành viên trong gia đình bạn có thể tuỳ chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng với chiếc điều hòa Gree giá rẻ này:

– Chế độ 1: Điều hòa Gree của bạn sẽ tăng dần 2 độ so với nhiệt độ cài đặt trong 2 giờ đầu tiên và duy trì mức này.

– Chế độ 2: Tuỳ theo nhiệt độ cài đặt ban đầu của người dùng, nhiệt độ sẽ tăng dần trong 1-2 hoặc 3 giờ đầu tiên và sẽ giảm 1 độ kể từ giờ thứ 7, sau đó duy trì mức này.

– Chế độ 3: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ tuỳ thích theo thời gian cố định trong vòng 8 giờ.

5. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo – Làm lạnh cấp tốc chỉ trong 3 phút

Vào những ngày nắng nóng cao điểm, bạn muốn nhanh chóng làm mát căn phòng của mình để có giấc “ngủ vội”. Vậy thì chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên chiếc điều hòa Gree này sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn. Ngay khi kích hoạt chế độ này trên remote, máy nén sẽ chạy tăng tải với công suất tối đa và quạt dàn lạnh cũng tăng tốc độ tối đa để hạ nhiệt độ phòng xuống, tạo ra lưu lượng gió lớn hơn và thổi xa đến 6m. Và việc của bạn chỉ cần chờ đợi trong tích tắc 3 phút là có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan toả đều khắp căn phòng.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết cách để phát huy tối đa công dụng của các tính năng trên chiếc Điều Hòa Gree Inverter GWC12PB-K3D0P4 1 Chiều 12000Btu Gas R32 này để bạn có được giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook