0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng, công nghệ nổi bật của điều hòa Midea 2 chiều MSMT-10HRFN8 phù hợp sử dụng mùa đông

Ngày Đăng: 09:32 07/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 là máy điều hòa Midea 2 chiều cao cấp. Vì vậy nên máy sở hữu những công nghệ vô cùng hiện đại và đặc biệt phù hợp sử dụng cho mùa đông. Nhờ những công nghệ, tính năng này mà chúng ta luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu dù thời tiết khắc nghiệt. Cùng tìm hiểu xem đó là những tính năng, công nghệ gì nhé.

1. Chế độ sưởi ấm

Mùa đông chúng ta không thể sử dụng chế độ làm lạnh, đó là điều hiển nhiên, vì vậy nên các nhà sản xuất mới cho ra đời dòng điều hòa 2 chiều để có thể sử dụng linh hoạt giữa tính năng làm mát và sưởi ấm.

Tính năng sưởi ấm của điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 giúp làm tăng nhiệt độ căn phòng của bạn để sưởi ấm phòng và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng dù ngoài trời nhiệt độ thấp. Tính năng này đặc biệt phù hợp sử dụng khi ngủ cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2. Tính năng cấp ấm

Mùa đông thời tiết hanh khô, da chúng ta bị thiếu ẩm, mất nước, mất tính đàn hồi và trở nên khô nẻ.

Để khắc phục tình trạng này bạn cần uống đủ nước, bôi kem dưỡng ẩm, sử dụng xịt khoáng để giúp da luôn mềm mại.

Đặc biệt với điều hòa Midea 9000btu cao cấp MSMT-10HRFN8, bạn không phải lo vấn đề da bị mất nước, khô ráp hay nứt nẻ khi ngồi điều hòa lâu như các máy điều hòa thông thường. Vì vậy mà tính năng này cũng rất phù hợp sử dụng cho những ngày độ ẩm không khí thấp.

3. Công nghệ tiết kiệm điện inverter

MSMT-10HRFN8 là điều hòa Midea inverter sử dụng công nghệ inverter quattro có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, nhờ vậy mà bạn sẽ thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Bên cạnh đó thì công nghệ inverter quattro cũng có những ưu điểm khác như hoạt động bền bỉ, êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định, giúp căn phòng của bạn trở nên yên tĩnh và tiện nghi hơn bao giờ hết.

4. Công nghệ bức xạ gas High-Ambient Cooling sưởi ấm nhanh hơn gấp 5 lần

Công nghệ bức xạ gas High-Ambient Cooling cho hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn gấp 5 lần so với điều hòa giá rẻ thông thường, nhờ vậy mà bạn có thể nhanh chóng sưởi ấm cho căn phòng của mình khi trở về nhà để cảm nhận hơi ấm dễ chịu. Đặc biệt khi kết hợp với tính năng wifi điều khiển từ xa, bạn có thể bật chế độ này trước khi về nhà và đắm mình trong không gian ấm áp giữa mùa đông lạnh giá.

5. Điều khiển thông minh bằng smartphone

Đây là tính năng vô cùng tiện lợi của một chiếc điều hòa thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi. Tính năng này mang đến nhiều lợi ích như:

– Bật điều hòa trước khi về nhà.

– Hạn chế tình trạng quên tắt điều hòa khi ra ngoài dẫn đến lãng phí.

– Bật, tắt điều hòa bằng điện thoại khi đang nằm trong chăn ấm, không muốn cho tay ra ngoài hay bố mẹ điều chỉnh nhiệt độ phòng cho con mà không cần phải bước ra khỏi phòng.

– Quan tâm chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình dù đang bận công tác.

Với những tính năng trên, điều hòa Midea 2 chiều 9000btu inverter MSMT-10HRFN8 không chỉ đáp ứng tốt khả năng sưởi ấm mà còn mang đến sự tiện nghi cho căn phòng của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook