0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng có trong điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8 mà ít ai biết

Ngày Đăng: 03:48 05/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng với công nghệ nanoe-G

Trước những biến chuyển của xã hội, cùng nhiều sự thay đổi từ môi trường sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống con người. Hơn hết sức khỏe luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu mà cần được bảo vệ. Việc lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N24VKH-8 cũng là cách để bạn bảo vệ chính mình, với một mục tiêu lớn lao chiếc điều hòa 24000Btu này đã trang bị công nghệ nanoe-G.

Đây là công nghệ nổi bật chỉ có duy nhất trên những chiếc điều hòa Panasonic với mục đích vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi tại màng lọc mang đến một không gian tươi mát, trong lành cho căn phòng của bạn. Đây là cũng là một sự quan tâm và chăm sóc khá tốt, do đó những chiếc điều hòa hòa Panasonic luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

2. Tính năng làm lạnh nhanh với công nghệ iAuto

Hơn hết, thì trong những ngày nắng nóng, nhiệm vụ của những chiếc điều hòa là phải làm lạnh lanh chóng và giúp người dùng thoát khỏi cảm giác gió chịu ngay lật tức. Đối với điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8, sản phẩm đã tích hợp công nghệ i-auto với khả năng vô cùng ghê gớm. Công nghệ rất hữu hiệu đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái giải toả stress cho bạn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc trong tiết trời nắng nóng của mùa Hè.

3. Chế độ ngủ êm ái với tính năng Sleep

Có thể dễ dàng nhận thấy tầm quan trọng của giấc ngủ là lớn đến nhường nào khi một phần không nhỏ trong ngày chúng ta đã dành cho giấc ngủ với thời gian có thể đạt từ 6 đến 10 giờ. Giấc ngủ sẽ ảnh hưởng hưởng đến hiệu quả công nghệ, chất lượng sức khỏe lâu dài do đó việc bảo vệ, chăm sóc giấc ngủ là điều vô cùng cần thiết.

Làm việc này khá tốt, điều hòa Panasonic 24000Btu với chế độ vận hành khi ngủ sẽ tăng nhiệt độ đồng thời giảm tốc độ quạt gió đem đến năng vận hành êm ái. Chế độ này sẽ vận hành êm ái khiến bạn không còn cảm nhận được những âm thanh khó chịu trong khi ngủ và cũng sẽ tránh bị cảm lạnh vì máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên.

4. Tính năng tự động chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố

Trong quá trình sử dụng thì việc mà chúng ta thường gặp phải các lỗi hay sự cố là điều khó có thể tránh khỏi. Giúp bạn dễ dàng phát hiện các lỗi hay sự cố không mong muốn, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8 với tính năng tự động chuẩn đoán sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời, nhanh chóng khắc phục khi mã lỗi vào phần hiển thị trên điều khiển (remote). Chức năng này giúp quá trình sửa chữa, bảo hành trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

5. Chế độ hút ấm, mang lại sự khô thoáng cho căn phòng

Việt Nam là một đất nước nhiệt đới gió mùa với lượng mưa hàng năm rất lớn cùng nhiều kiểu thời tiết khác nhau và một trong những sự khó chịu với không ít người dùng đó là vào những ngày nồm ẩm, căm phòng thường đổ mồ hôi với độ ẩm không khí cực cao.

Đây cũng là điều kiện để nấm mốc hòanh hành và sự sinh sôi của vi khuẩn gây hại. Chấp dứt tình trạng đó, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8 với chế độ Dry chỉ sau một thời gian ngắn căn phòng của bạn sẽ được trả lại như cũ, khô ráo hơn, thoáng mát hơn, vi khuẩn, vi rút sẽ không còn điều kiện để phát triển mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24VKH-8 24000Btu 1 chiều Gas R32 đã trang bị những tính năng vô cùng cần thiết, phục vụ tốt những nhu cầu được đặt ra và chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này hiện chỉ có 20 650 000đ, với một chiếc điều hòa công suất lớn, với nhiều tính năng hàng đâu thì đây quả là một giá thành khá hấp dẫn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook