0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng có trong điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC13YW-W5 mà ít ai biết

Ngày Đăng: 10:05 15/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Chúng ta đá quá quen thuộc với những chiếc điều hòa là thủ phạm dẫn đến hóa đơn điện nhà bạn luôn ở ngưỡng cực cao, đặc biệt trong những ngày thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên đó chỉ là do bạn lựa chọn không chính xác bởi nếu như đó là điều hòa Mitsubishi Heavy (SRK/SRC13YW-W5) thì sẽ không như vậy.

Bởi sử dụng công nghệ biến tần inverter, điều hòa có thể giúp máy làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả, đồng thời còn giúp động cơ máy vận hành êm ái, bên bỉ và không gây ồn đến mọi người xung quanh. Nhờ có công nghệ này mà chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình bạn sẽ giảm đi đáng kể, tối đa lên tới 70%.

Chức năng tự khởi động lại tiện lợi

Trong khi sử dụng thì việc bị cúp điện đột ngột là điều có thể xảy ra ở bất cứ đâu với bất cứ hộ gia đình nào. Điều hòa Mitsubishi (SRK/SRC13YW-W5) được trang bị tính năng tự khởi động lại khi mất điện tiện lợi hơn cho bạn khi sử dụng. Tính năng này sẽ ghi nhớ nhiệt độ ban đầu đã cài đặt và bạn không phải thực hiện lại thao tác đó. Nhờ có chế độ tự khởi động lại, máy sẽ tự động kích hoạt khi có điện và tiếp tục hoạt động theo chế độ trước khi mất điện.

Chế độ làm lạnh nhanh với Hi Power

Những cái nóng ngày hè luôn là nỗi ám ảnh với hầu hết người Việt khi mà thời điểm này, nhiệt độ ngoài trờ luôn ở nghưỡng 35 đến 40 độ, người dân chỉ muốn chui vào trong nhà và bật chiếc máy lạnh.

Tuy nhiên sẽ thế nào nếu giữa những cái oi bức đó chiếc điều hòa của bạn làm việc quá chậm chạp, khởi động mãi không thấy lạnh? Đó là một nỗi ác mộng và để giải quyết vấn đề đó, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YW-W5 đã trang bị tính năng Hi Power. Tính năng này khi kích hoạt thì có thể giúp chiếc điều hòa Mitsubishi 12000 này hạ nhiệt nhanh, giúp tiết kiệm điện năng tối đa mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí thật sự mát mẻ để thư giãn.

Bộ lọc kháng khuẩn Enzyme hiệu quả

Trước những biến đổi của môi trường, chất lượng cuộc sống của chúng ta ngày càng bị đe dọa bởi nhiều tác nhân. Và không khí, vi sinh vật hay các chất gây hại khác là nguyên nhân chủ yếu. Chiếc điều hòa không chỉ giúp tạo nên sự mát mẻ dễ chịu cho người dùng, mà còn có vai trò lọc sạch không khí, mang đến cho người dùng làn gió trong lành, an toàn. Bởi vậy điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YW-W5 đã trang bị bộ lọc kháng khuẩn Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tiêu diệt vi khuẩn một cách hiệu quả. Ngoài ra chiếc điều hòa inverter này cũng có bộ lọc giữ không khí luôn trong sạch, loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Chế độ gió êm ái nhờ cánh đảo gió linh hoạt

Một trong những vấn đề mà người dùng thường xuyên gặp phải khi sử dụng điều hòa ở khoảng thời gian dài đó là tình trạng khô da, rát cổ, hay một số vấn đề khác. sở hữu bạn gặp phải tình trạng đó là bởi chiếc điều hòa bạn đang sử dụng có chế độ gió không kho học.

Như chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này sẽ chẳng còn tình trạng đó bởi khả năng đảo gió linh hoạt theo các hướng lên xuống, trái phải. Nhờ đó, hơi lạnh từ chiếc điều hòa 12000Btu này sẽ thổi đến mọi ngóc ngách trong căn phòng, dù bạn ở bất kì đâu cũng có thể tận hưởng được không khí dễ chịu. Ngoài ra, người dùng còn có thể chủ động chọn hướng gió cho máy bằng cách điều chỉnh góc thổi, để làm lạnh ở vị trí mong muốn.

Có thể thấy, đây đều là những tính năng khá tốt đến từ Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC13YW-W5 1 Chiều 12000Btu Gas R32 mà ít ai đã biết. Nắm được những thông tin này, bạn sẽ có thêm kiến thức và từ đó có thể đưa ra được một lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook