0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng có trong điều hòa Casper 24000Btu SC-24TL32 mà ít ai biết

Ngày Đăng: 04:31 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chế độ làm lạnh nhanh

Trước những thay đổi không lường của khí hậu, thời tiết, thì mức nhiệt trung bình giữa những ngày nắng nóng đo được có thể đạt từ 35 đến 40 độ C. Lúc này những chiếc quạt hay thiết bị làm mát thông thường sẽ không thể đảm bảo giải nhiệt thì điều hòa không khí vẫn là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên trước sự oi bức, khi bạn từ ngoài bước vào căn phòng và bật điều hòa lên, một cảm giác mát lạnh nhanh chóng sẽ là điều cần thiết phải không?.

Đúng vậy, điều hòa Casper SC-24TL32 sẽ làm việc này rất tốt ngay khi bạn kích hoạt tính năng Super, điều hòa sẽ tăng tốc độ quay cảu máy nén giúp căn phòng đạt lạnh chỉ trong 3 phút. Sau một khoảng thời gian, nhiệt độ trong phòng đã ổn định và đạt mức cài đặt, chế độ này sẽ ngắt và hoạt động bình thường với các chế độ đã cài đặt sẫn.

2. Làm lạnh nhanh dễ chịu

Khi sử dụng điều hòa, chắc bẳn bạn sẽ thấy mệt mỏi và không sảng khoáng bằng việc dùng những chiếc quạt. Có thể, nếu chiếc điều hòa bạn đang sử dụng có chế độ gió không thích hợp, bởi nếu hướng gió thổi trực diện và người dùng trong một thời gian dài sẽ dẫ đến mát nước, da bị khô hay rát cổ.

Khắc phục điều này, máy điều hòa Casper 24000Btu sẽ thổi gió đồng đều với cánh quạt linh hoạt, làm mát trên diện rộng tại mọi vị trí khác nhau. Đặc biệt với 5 chế độ lựa chọn tốc độ hoạt động: 5 chế độ quạt gió giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu, mang lại luồng không khí dễ chịu.

3. Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ

Có thể nói, nhiệt độ môi trường luôn thay đổi khi cao khi thấp và đặc biệt về đêm, mức nhiệt sẽ giảm sâu, nếu vẫn giữ nguyên mức nhiệt cài đặt ban đầu sẽ gây ra lạnh buốt, ảnh hưởng đên giấc ngủ, cũng như sẽ tốn điện năng hơn.

Với điều hòa Casper 1 chiều SC-24TL32 sẽ không có tình trạng đó bởi thông qua bộ phận cảm biến nhiệt iFeel, điều hòa Casper sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ ở mức cân bằng giữa cơ thể người dùng và nhiệt độ môi trường, do vậy người dùng sẽ có được những phút giây sử dụng thoải mái hơn, không lo quá bị hay quá nóng khi ngủ, đồng thời sẽ tiết kiệm điện năng hơn.

4. Tiết kiệm điện với chế độ Eco

Đây là một tính năng vô cùng cần thiết mà ai cũng quan tâm, tuy không phải dòng điều hòa inverter, nhưng máy điều hòa Casper giá rẻ SC-24TL32 cũng có khả năng tiết kiệm điện khá tốt thông qua chế độ Econo. Chế độ này khi được kích hoạt sẽ giảm điện áp khi máy sẽ tự đẩy nhiệt độ trong phòng lên cao nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh cho bạn. Bởi vậy lựa chọn chiếc điều hòa Casper 24000Btu này vừa tiết kiệm được chi phí sở hữu lại vừa tiết kiệm được điện năng.

5. An toàn cho sức khỏe của bạn

Trước những tác động tiêu cực của nhiều yếu tố xung quanh, có cả môi trường và con người thì sức khỏe luôn là vấn đề phải quan tâm và bảo vệ.

Điều hòa Casper SC-24TL32 với hệ thống lưới lọc đa chiều, bảo gồm 4 màng lọc khí sẽ giúp bạn khử các mùi hôi tanh do thuốc lá, mùi động vật cùng các vi khuẩn trong không khí. Do đó môi trường sống hay căn phòng của bạn luôn được đảm bảo sạch sẽ, an toàn với không gian thoáng mát và trong lành hơn. Từ đó sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo tốt cho sự phát triển của bạn và các thành viên trong gia đình.

Hơn nữa, Điều Hòa Casper 24000BTU 1 chiều SC-24TL32 Gas R32 sẽ có độ bền rất tốt khi dàn tản nhiệt đã được xử lý chống ăn mòn, hoạt động tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết, điều này vừa tăng được hiệu quả sử dụng vừa tăng tuổi thọ cho máy nén.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook