0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng an toàn điện của bình nóng lạnh Ariston mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 10:56 19/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston được nhiều người tin dùng bởi nhiều tính năng hiện đại, an toàn. Mời bạn đọc cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về những tính năng an toàn điện; được hãng tích hợp trên bình nước nóng Ariston trong bài viết này nhé.

1.ELCB chống giật đảm bảo an toàn tuyệt đối

5 tính năng an toàn điện của bình nóng lạnh Ariston mà bạn cần biết

ELCB (Earth Leakage Circuit Breaker) được lắp đặt bên trong bình nóng lạnh của Ariston; được mọi người biết đến là cầu dao chống rò điện để nâng cao độ an toàn; là thiết bị nối giữa thiết bị và mạch điện. ELCB sẽ tự động ngắt nguồn điện nhanh chóng nếu phát hiện sự cố rò rỉ.

Đặc biệt, ngăn chặn tối đa sự cố chạm điện bên trong máy; để đảm bảo an toàn điện và chống cháy nổ hiệu quả, cho người dùng trong quá trình sử dụng bình nước nóng Ariston.

Một trong những điểm khiến máy nước nóng của Ariston được nhiều người tin dùng; đó là thương hiệu này đã ứng dụng ELCB vào các sản phẩm. Với công nghệ này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bình nước nóng Ariston.

2.Bộ ổn định nhiệt TBST chính xác cao

5 tính năng an toàn điện của bình nóng lạnh Ariston mà bạn cần biết

Ưu điểm nổi bật nhất có ở bình nóng lạnh của Ariston đó là bộ ổn định nhiệt TBST; đem đến rất nhiều lợi ích cho người dùng tránh sự cố bị bỏng khi nước đầu ra quá nóng; hạn chế tối đa sự cố cháy nổ, hư hỏng, tiết kiệm điện năng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thời tiết.

Bộ ổn định nhiệt TBST, hay còn được mọi người biết đến là thiết bị ổn định nhiệt chính xác cao; TBST là công nghệ tiên tiến được phát triển bởi tập đoàn Ariston. Với hai bộ cảm biến chính nổi bật như:

  • Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng lại ngay công việc làm nóng; khi nước đã đạt đến nhiệt độ phù hợp nhất
  • Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện nhanh chóng; nếu nhiệt độ vượt quá ngưỡng nhiệt độ cho phép.

3.Vỏ chống thấm nước IPX1 cao cấp

5 tính năng an toàn điện của bình nóng lạnh Ariston mà bạn cần biết

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ trang bị vỏ máy chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX1; giúp bảo vệ các phụ kiện bên trong máy tránh tình trạng bị rò rỉ nước vào bên trong; gây chập dễ gây cháy nổ và làm rò rỉ nguồn điện ra bên ngoài.

Từ đó, bạn và gia đình sẽ được bảo vệ an toàn, không phải lo lắng về các mối nguy hiểm sẽ xảy ra trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, với chất liệu này, các linh kiện bên trong sẽ được bảo vệ, nhờ đó giúp tăng tuổi thọ, độ bền cho máy nước nóng.

4.Vi mạch kiểm soát an toàn tuyệt đối

Vi mạch kiểm soát an toàn có trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ hoàn toàn thông minh. Khi có bất kỳ sự cố hoặc tình trạng bất thường xảy ra máy sẽ ngừng hoạt động ngay lập tức. Tránh được những rủi ro hoặc tình huống xấu do bình mang lại.

Bình nóng lạnh giá rẻ Ariston với vi mạch kiểm soát sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của máy; đặt độ an toàn của người dùng lên cao nhất.

5.Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt

5 tính năng an toàn điện của bình nóng lạnh Ariston mà bạn cần biết
vòi sen giá bao nhiêu

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chính nhanh chóng chính xác đến từng độ C.

Bộ điều chỉnh nhiệt tự động sẽ ngắt trực tiếp nguồn điện để bảo đảm sự an toàn cho bạn và người thân nếu chẳng may bộ phận kiểm soát nhiệt độ bị hư, máy không kịp thời ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ vượt mức cho phép.

Với những tính năng này sẽ giúp hạn chế khỏi những nguy cơ chập điện; cháy nổ. Từ đó sẽ bảo vệ an toàn cho bạn và những người thân trong gia đình hiệu quả. Mong rằng, bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook