0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tiêu chí cơ bản nhất cho người muốn mua điều hòa Đaikin

Ngày Đăng: 11:12 20/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin là thương hiệu điều hòa nổi bật được biết đến từ Nhật Bản, đây là một trong những dòng máy lạnh cao cấp và sử dụng tốt nhất ở thởi điểm hiện tại. Chính vì vậy mà nhiều hộ gia đình đều muốn sắm ngay cho mình một chiếc điều hòa Đaikin, vì thế mà bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến cho bạn với một số tiêu chí cần biết khi lựa chọn. Cùng xem ngay để có thể lựa chọn cho mình với một sản phẩm tốt nhất nhé.

1. Chọn điều hòa Đaikin 1 chiều hai 2 chiều.

Đây là một tiêu chí khá là quan trọng đối với người dân Việt Nam chúng ta, thông thường thì nước ta sẽ có 4 mùa trong năm đối với những hộ gia đình tại Miền Bắc thì chúng ta nên chọn loại điều hòa Đaikin 2 chiều để sử dụng phù hợp mà lại còn tiết chi phí mua sắm hơn cho mùa đông, không cần phải sắm thêm đèn sưởi.

Còn đối với những hộ gia đình đang sinh sống tại Miền Nam nước ta không bị chỉu ảnh hưởng bởi gió lào thì có thể lựa chọn loại điều hòa Đaikin 1 chiều để tiết kiệm chi phí hơn.

Tuy nhiên thì bạn cũng nên cân nhắc vì giá bán của điều hòa Đaikin 2 chiều sẽ cao hơn so với 1 chiều từ 1 – 3 triệu nhé.

2. Lựa chọn đúng công suất phù hợp với diện tích phòng.

Để giúp cho điều hòa Đaikin giá rẻ chạy được tốt thì đây là một tiêu chí mà chúng ta không nên bỏ qua, việc chọn lựa máy sai công suất hoạt động với diện tích phòng có thể gây nhiều ảnh hưởng cho máy như: Máy chạy liên tục sẽ khiến tốn điện, làm mát không được hiệu quả.

Chính vì vậy mà chúng tôi muốn đưa ra cho bạn với một số gợi ý công suất của điều hòa Đaikin phù hợp với diện tích phòng là:

Phòng có diện tích dưới 15 mét vuông nên chọn điều hòa Đaikin 9000BTU.

Phòng có diện tích từ 15 – 20 mét vuông nên chọn điều hòa Đaikin 12000BTU.

Phòng có diện tích từ 20 – 30 mét vuông nên chọn điều hòa Đaikin 18000BTU.

Phòng có diện tích từ 30 – 40 mét vuông nên chọn điều hòa Đaikin 24000BTU.

3. Lựa chọn máy có công nhệ tiết kiệm điện năng.

Lựa chọn loại điều hòa Đaikin có khả năng tiết kiệm điện cũng là một tiêu chí cần thiết đáng để bạn quan tâm, đối với những gia đình thường xuyên sử dụng nhiều thời gian từ 8 – 10 tiếng/lần thì nên chọn dòng điều hòa này.

Nó còn được gọi một cái tên là điều hòa Đaikin Inverter, loại này sở hữu với máy nén đặc biệt có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa để tránh cho máy phải tắt/bật nhiều lần như ở các máy nén thông thường. Như vậy khi nó hoạt động từ 6 – 8 tiếng thì sẽ có thể tiết kiệm điện lên tới 60%.

Một lưu ý nho nhỏ dành cho bạn là loại điều hòa Đaikin Inverter này sẽ có giá bán đắt hơn từ 1 – 3 triệu đồng nhé.

4. Chọn loại máy có độ bền và ổn định cao.

Đây cũng là môt tiêu chí cần thiết khi bạn chọn mua điều hòa Đaikin, hãy chọn những chiếc máy lạnh có công nghệ, tính năng gì để bảo vệ độ bền của máy như bảo vệ dàn nóng chống bị ăn mòn hay sụt áp, chống sụt áp.v.v…

5. Chọn mua loại máy lạnh có nhiều tính năng tiện ích.

Nếu bạn lựa chọn điều hòa Đaikin giá rẻ cho gia đình mình thì đừng quên lựa chọn loại máy có những tính năng tiện ích như:

– Chế độ ngủ đêm: Với tính năng này trên điều hòa Đaikin, bạn có thể hòan toàn yên tâm ngủ ngon hơn với bầu không khí mát lạnh dễ chịu mà không bị cảm lạnh khi vào giữa đêm.

– Làm lạnh nhanh tức thì: Chế độ này trên điều hòa Đaikin sẽ rất thích hợp cho điều hòa Đaikin 1 chiều khi sử dụng vào mùa hè, nó sẽ giúp cho căn phòng được làm mát toàn bộ ngay lập tức chỉ sau vài phút ngắn ngủi khởi động máy.

– Tính năng thổi gió dễ chịu: Tính năng này trên điều hòa Đaikin giá rẻ sẽ giúp cho người dùng cảm giác dễ chịu hơn, luồng gió sẽ không thổi trực tiếp vào người dùng mà thổi lên trên trần nhà.

– Tính năng mắt thần thông minh: Tính năng này có một bộ cảm biến hồng ngoại thông minh, nó sẽ điều chỉnh công suất dựa theo số lượng người dùng trong phòng nhằm mang đến cho máy được tiết kiệm điện năng hơn.

Trên đó là 5 tiêu chí cơ bản nhất cho người muốn mua điều hòa Đaikin để sử dụng, hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có nhiều thông tin hữu ích hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook