0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Tiêu chí chọn mua tủ đông , tủ mát giá rẻ mà bạn nên biết?

Ngày Đăng: 23:11 24/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường, tủ đông, tủ mát rất đa dạng và phong phú về chủng loại, dung tích, tính năng. Tuy nhiên, nên mua tủ đông, tủ mát loại nào tốt, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của từng gia đình lại là điều không đơn giản. Bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin tư vấn cho bạn một vài tiêu chí giúp bạn có thể tự mình lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

1. Lựa chọn sản phẩm có kích thước, dung tích phù hợp với gia đình?

Không gian sống của bạn, và nhất là căn bếp của bạn là yếu tốt rất quan trọng trong việc lựa chọn kích thước tủ đông, tủ mát. Việc này phụ thuộc vào bếp nhà bạn nhỏ hay to, có đủ chỗ để chiếc tủ đông đó không, có thể đảm bảo khoảng cách xung quanh tủ không, có đủ chỗ để mở cửa tủ và lấy đồ không, có phù hợp với bố trí gian bếp nhà bạn hay không…

Bạn cần tính đến cả nhu cầu trong tương lai để không mua tủ đông có dung tích quá nhỏ, sớm phải thay thế bằng tủ đông dung tích lớn hơn. Ngoài ra, với tủ đông nhỏ mà bạn lưu trữ quá nhiều thực phẩm cũng làm giảm tuổi thọ của sản phẩm và khả năng bảo quản thực phẩm. Với gia đình, cửa hàng tạp hóa nhỏ có thể chọn dung tích tầm dưới 500 lít.

2. Chọn chất liệu dàn lạnh nhôm hay đồng?

Chất liệu dàn lạnh có 2 loại chính là dàn lạnh nhôm và dàn lạnh đồng. Đối với dàn lạnh tủ đông, tủ mát sử dụng chất liệu đồng có ưu điểm là khả năng hấp thu nhiệt và dẫn nhiệt cao hơn nhôm. Đây là lý do mà dây điện hiện nay chủ yếu là có lõi đồng. Đồng cũng có độ bền cao hơn nhôm nên một tủ đông có dàn lạnh bằng đồng sẽ hoạt động hiệu quả hơn loại dàn lạnh nhôm.

Vậy nếu có điều kiện và muốn tìm sản phẩm làm lạnh nhanh và bền thì bạn có thể tham khảo mẫu có dàn lạnh đồng, nhưng nếu với nhu cầu chỉ cần chứa thực phẩm không cần làm lạnh nhanh và giá thành mềm hơn thì dàn lạnh là lựa chọn phù hợp.

3. Lựa chọn chiếc tủ đông, tủ mát tiết kiệm điện tối ưu

Xu hướng “sống xanh” ngày càng thu hút và được chị em “ứng dụng” nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Một chiếc tủ đông, tủ mát tiết kiệm điện, hạn chế khí thải sẽ chinh phục tuyệt đối chị em. Bên cạnh đó, tủ mát, tủ đông luôn được duy trì hoạt động cả ngày nên việc chọn một chiếctủ đông, tủ mát tiết kiệm năng lượng càng quan trọng.

Tủ đông, tủ mát với máy nén biến tần ” Inverter ” là công nghệ hàng đầu trong việc tiết kiệm năng lượng, giảm tiếng ồn, tăng sức chứa, độ bền và mức độ tươi ngon của thực phẩm. Máy nén kiểm soát nhiệt độ lạnh và giảm số điểm ma sát để đạt hiệu quả năng lượng tối ưu. Số điểm ma sát ít hơn đồng nghĩa với giảm độ ồn và thất thoát năng lượng, đồng thời làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

4. Lựa chọn tủ đông, tủ mát khử được mùi hôi và diệt khuẩn?

Sức khỏe của cả gia đình phụ thuộc vào chất lượng của thực phẩm chứa trong tủ đông, vì thế, chiếc tủ lđông, tủ mát hòan hảo phải có bộ lọc kháng khuẩn khử mùi và diệt khuẩn tối ưu để thực phẩm được bảo đảm an toàn, duy trì chất dinh dưỡng.

Hiện nay, tủ đông, tủ mát giá rẻ thế hệ mới của hãng Denver với thiết kế dàn đồng nguyên chất cùng với lòng tủ chống dính kháng khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giúp bảo quản kem, thịt, cá, đồ đông lạnh một cách hiệu quả mà không lo bị vi khuẩn hay nấm mốc xâm nhập…, giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu khi tiêu diệt 99.999% nấm mốc và vi khuẩn gây hại, mang lại không khí trong lành khắp trong tủ.

5. Lựa chọn chiếc tủ đông, tủ mát phù hợp với khả năng tài chính

Yếu tố giá thành sản phẩm thường được người tiêu dùng quan tâm đặc biệt trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay. Hiểu rõ được vấn đề này, Điện máy Thiên Phú luôn có các sản phẩm phong phú và đa dạng về chủng loại, giá thành mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm và lợi ích tối đa của khách hàng.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ người tiêu dùng thì Điện máy Thiên Phú luôn có các chương trình khuyến mãi, tặng quà, giảm giá cho khách hàng. Điện máy Thiên Phú hy vọng điều này sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với khả năng tài chính của mình nhât.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook