0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tiện ích trên điều hòa Mitsubishi heavy không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 08:23 05/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi heavy là hãng điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản, nổi bật với những công nghệ như DC PAM tiết kiệm điện, Jet flow làm lạnh nhanh… thì dòng sản phẩm này còn được tích hợp những tính năng mang lại sự tiện nghi cho người dùng. Cùng tìm hiểu xem đó là những tiện ích nào nhé.

1. Chế độ ngủ

Chế độ ngủ mang lại cho người dùng một giấc ngủ êm và sâu, dựa trên cơ chế tăng nhiệt theo thân nhiệt của cơ thể người vào ban đêm.

Theo nguyên lý, cơ thể người sẽ giảm thân nhiệt khi ngủ, càng về đêm khi giấc ngủ càng sâu thì thân hiệt của chúng ta sẽ càng giảm và gây nên cảm giác lạnh.

Chế độ ngủ ngon của điều hòa Mitsubishi heavy inverter sẽ tự động tăng nhiệt độ từ từ để giữ ấm và giúp cân bằng thân nhiệt. Chế độ này sẽ hoạt động tối thiểu 1 giờ và tối đa 10 giờ kể từ khi kích hoạt và sau đó máy sẽ tự động tắt để đánh thức bạn.

Cơ chế tăng nhiệt của chế độ ngủ như sau:

– Từ 0 – 1 giờ đầu máy sẽ tự động giảm 1 độ so với nhiệt độ trên điều khiển.

– Từ 1 – 2 giờ tiếp theo máy sẽ hoạt động với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển.

– Từ 2 giờ trở đi máy sẽ tự động tăng thêm 1 độ so với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển và duy trì đến khi dừng hẳn.

2. Chức năng tự khởi động khi có điện

Trong trường hợp nguồn điện của điều hòa bị ngắt đột ngột, ở những thế hệ máy đời cũ hơn sẽ không tự động khởi động lại mà bạn phải bật máy và cài đặt các chế độ lại từ đầu. Còn với điều hòa Mitsubishi Heavy, máy sẽ tự động kích hoạt ngay khi có điện tự động ghi nhớ các chế độ trước khi nguồn bị ngắt, nhờ vậy mà bạn không cần phải thực hiện lại bất cứ cài đặt nào nữa.

3. Bộ lọc Solar filter

Nằm ở phần trên của điều hòa, bộ lọc Solar filter giúp bạn ngăn chặn những mùi hôi khó chịu như: mùi ẩm mốc, thuốc lá, mùi tanh… (là những mùi khó chịu thường gặp xung quanh cuộc sống của chúng ta), sau đó kết hợp với miếng lọc khử mùi tiêu diệt những mùi hôi khó chiụ một cách hòan toàn và hiệu quả.

Nhờ có bộ lọc Solar filter không khí trong căn phòng của bạn được đảm bảo trong lành, sạch khuẩn.

Cách bảo trì bộ lọc này cũng khá đơn giản bạn chỉ cần tháo chúng ra rửa sạch bằng nước rồi phơi khô dưới nắng để làm sạch vi khuẩn mà không cần phải thay thế. Vì vậy sau khoảng 3 đến 6 tháng bạn nên vệ sinh một lần để đảm bảo chất lượng lọc không khí cho bộ lọc Solar filter.

4. Chế độ hoạt động êm

Chế độ hoạt động êm sẽ mang lại không gian yên tĩnh để gia đình bạn có thể thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng.

Chế độ hoạt động siêu êm của điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ sẽ giúp máy được giảm xuống một cách triệt để, nhỏ hơn 3dB(A) so với mức danh định. Tốc độ máy nén và quạt dàn nóng cũng được đặt ở mức thấp nhất so với tiêu chuẩn của các chế độ làm lạnh thông thường.

Chế độ hoạt động siêu êm đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, những người cần không gian yên tĩnh.

5. Tự chẩn đoán lỗi

Ngoài độ bền cao Mitsubishi heavy còn trang bị cho các dòng điều hòa giá rẻ của mình khả năng tự chẩn đoán lỗi thông minh có khả năng tự động chẩn đoán các lỗi hay gặp phải và hiển thị bằng cách nhấp nháy đèn LED trên mặt nạ dàn lạnh để người dùng có thể dễ dàng nhận biết sự cố đang xảy ra và tiện lợi hơn cho việc sửa chữa.

Với những tiện ích trên, điều hòa Mitsubishi heavy không chỉ có độ bền cao và tiết kiệm điện mà những tính năng của dòng sản phẩm này cũng rất hiện đại và mang lại sự tiện nghi tối đã cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook