0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 thông tin bạn nên biết khi lựa chọn điều hòa LG inverter B10API

Ngày Đăng: 17:06 13/01/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG inverter B10API là dòng sản phẩm mới được hãng LG cho ra mắt người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 thông tin cần thiết trước khi lựa chọn sản phẩm này nhé,

1. Xuất xứ của điều hòa LG

Điều hòa LG B10API là thương hiệu Hàn Quốc, được sản xuất và nhập khẩu chính hãng tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất. Đây cũng là nơi mà rất nhiều hãng điều hòa lựa chọn để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất như: Đaikin, Mitsubishi…Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng khâu sản phẩm đảm bảo đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất và bền bỉ nhất.

5 thông tin bạn nên biết khi lựa chọn điều hòa LG inverter B10API

Thương hiệu LG đã quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh. Bạn đã từng bắt gặp ở bất cứ nơi đâu sự hiện diện của tivi, tủ lạnh, điều hòa LG. Thương hiệu LG là một trong hai thương hiệu lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện tử điện lạnh, điện dân dụng.

2. Điều hòa LG B10API là model mới năm 2022

Dòng máy lạnh LG model B10API là model mới được hãng LG sản xuất để phục vụ người tiêu dùng trong năm 2022. Được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng nổi bật hơn so với dòng model cũ.

3. Điều hòa LG B10API tích hợp Wifi

5 thông tin bạn nên biết khi lựa chọn điều hòa LG inverter B10API

Công nghệ ngày càng phát triển, việc LG ứng dụng thông minh công nghệ Smart ThinQ của chiếc điều hoà điều hòa LG B10API đặc biệt tiện ích. Chỉ cần kết nối điều hoà với wifi là bạn có thể điều khiển máy điều hòa dù đang ở bất kỳ đâu trên.

Đơn giản hóa cuộc sống của bạn với ứng dụng LG ThinQ – ứng dụng giúp quản lý tất cả các thiết bị của bạn ở mọi nơi. cho dù bạn ở nhà hay ra ngoài cũng hoàn toàn quản lý được. Góp phần tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

4. Bảo vệ sức khỏe ở mức tối đa

Điều hòa LG 9000btu inverter B10API trang bị màng lọc sơ cấp sẽ bắt giữ các hạt bụi lớn ngay từ bước lọc đầu tiên; cùng với màng lọc chống dị ứng sẽ giảm các tác nhân gây hại, tránh tình trạng dị ứng cho ngươi dùng đem lại không khí trong lành và thoáng mát,

5 thông tin bạn nên biết khi lựa chọn điều hòa LG inverter B10API

Loại bỏ 99% vi khuẩn, bụi bẩn và khử mùi tối đa với công nghệ Plasmaster™ lonizer+ mang lại những luồng gió sạch và an toàn.

Cùng chế độ quạt gió sẽ tự động làm sạch, làm khô bộ phận trao đổi nhiệt, chống sinh sôi vi khuẩn vi rút có hại.

5. Sử dụng dòng gas R32

Điều hòa LG 2 chiều inverter 9000btu B10API sử dụng môi chất lạnh hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay là gas R32. Dòng gas này mang lại hiệu suất lạnh cao hơn, tiết kiệm điện và không làm ảnh hưởng tới tầng Ozon cũng như gây hại cho môi trường.

5 thông tin bạn nên biết khi lựa chọn điều hòa LG inverter B10API

Ngoài ra, với 2 tính năng làm lạnh và sưởi ấm sử dụng được trong 4 mùa, phù hợp với nhu cầu, thời tiết ở miền Bắc ở nước ta. Đem lại cho người sử dụng 4 mùa như ý – như thông điệp mà LG muốn đem tới cho khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn LG.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook