0

5 nhược điểm của máy rửa bát Electrolux

Ngày Đăng: 11:16 10/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường Việt hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa bát nhập khẩu chất lượng, trong đó Electrolux chắc hẳn không còn xa lạ với chị em nội trợ. Bất cứ một sản phẩm nào cũng đều có ưu nhược điểm. Trong bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ chỉ ra cho bạn những nhược điểm của máy rửa bát Electrolux để tham khảo và cân nhắc trước khi mua nhé.

1. Giới thiệu về máy rửa bát Electrolux

1.1. Xuất xứ

Thương hiệu Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển ra đời năm 1919. Với hơn 100 năm xây dựng và phát triển, hiện tại Electrolux đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế và rất phổ biến tại Việt Nam. Thương hiệu này chuyên về các thiết bị gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng,… và cả máy rửa bát.

Máy rửa bát Electrolux được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng rất tốt và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Khách hàng Việt rất ưa thích dòng sản phẩm này bởi thông minh, tiện ích, hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống.

5 nhược điểm của máy rửa bát Electrolux

1.2. Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Electrolux

  • Điểm chung nổi bật đầu tiên của dòng máy rửa bát Electrolux đó chính là sở hữu thiết kế đẹp mắt và thời thượng với dạng thùng hình chữ nhật kết hợp với tông màu trắng xám tinh tế. Các dòng máy độc lập sẽ có kích thước lớn và các dòng máy để bàn sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn.
  • Vỏ máy và khoang chứa đều được làm từ thép không gỉ hoặc hợp kim thép không gỉ có sơn tĩnh điện. Điều này giúp việc lau chùi máy trở nên dễ dàng cũng như an toàn hơn trong quá trình sử dụng.
  • Được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết của một chiếc máy rửa bát thông thường và được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại khác.
  • Hoạt động với độ ồn dưới 50dB nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng nếu sử dụng vào ban đêm.
5 nhược điểm của máy rửa bát Electrolux

2. Nhược điểm của máy rửa bát Electrolux 

2.1. Giá thành cao

Giá bán của Electrolux đã được coi là rẻ hơn so với các dòng máy khác trên thị trường nhưng nhìn chung vẫn khá cao so với thu nhập trung bình của các hộ gia đình Việt. Hiện tại các mẫu máy rửa bát Electrolux giao động từ 12 triệu đồng.

2.2. Model còn hạn chế

Electrolux không có nhiều model cho khách hàng lựa chọn như những dòng khác. Đây cũng là một nhược điểm khi lựa chọn mẫu máy phù hợp cho gia đình.

2.3. Không thể dùng các chất tẩy rửa thông thường

Đây không chỉ là nhược điểm của Electrolux mà là nhược điểm của tất cả các loại máy rửa bát. Các chất tẩy rửa thông thường không thể sử dụng mà thay vào đó người dùng phải mua viên/ bột tẩy rửa chuyên dụng dành cho máy rửa bát. Các chất tẩy rửa chuyên dụng này thường có giá thành khá cao.

5 nhược điểm của máy rửa bát Electrolux

2.4. Khó sử dụng đối với người lớn tuổi

Nếu bạn có ý định tặng máy rửa bát cho cha mẹ hoặc ông bà thì nên hướng dẫn thật kỹ trước khi sử dụng. Việc máy rửa bát có nhiều chức năng và chương trình khiến việc sử dụng trở nên khó hiểu và phức tạp đối với người lớn tuổi. Tuy nhiên nếu hướng dẫn cẩn thận thì đây cũng không phải là vấn đề lớn.

2.5. Không phải đồ vật nào cũng có thể cho vào máy rửa bát

Đồ vật bằng một số chất liệu dưới đây không nên cho vào máy rửa bát nếu không sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm việc và tuổi thọ của máy:

  • Dụng cụ nhà bếp bằng gỗ
  • Đồ làm bằng gang thép
  • Đồ làm bằng nhôm
  • Đồ mạ đồng, vàng hoặc các kim loại quý khác
  • Đồ thủy tinh cao cấp hoặc các đồ dùng sơn mài

Các bạn có thể tìm mua các mẫu máy rửa bát Electrolux chính hãng tại Điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 091.896.9699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook