0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 mẹo sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy để tốt cho sức khỏe cực hay

Ngày Đăng: 09:18 14/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi heavy là hãng điều hòa có khá nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Nếu biết cách bạn có thể sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình chỉ với những mẹo nhỏ sau.

1. Không nên đóng kín cửa phòng

Để tiết kiệm điện, chúng ta thường có thói quen đóng kín cửa phòng khi sử dụng điều hòa để tránh thất thoát hơi lạnh. Tuy nhiên, việc đóng kín cửa phòng trong khoảng thời gian dài sẽ làm căn phòng của bạn trở nên ngột ngạt. Vậy nên khi sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy 1 chiều để làm mát vào mùa hè, bạn hãy sử dụng cùng với quạt điện hoặc mở hé cửa để không khí lưu thông giúp căn phòng luôn thoáng mát và cung cấp oxy cho cơ thể nhé.

2. Không nên để điều hòa Mitsubishi heavy ở nhiệt độ quá thấp

Để điều hòa Mitsubishi heavy ở nhiệt độ quá thấp sẽ dẫn đến tình trạng chênh lệch nhiệt độ giữa phòng và môi trường bên ngoài quá lớn, gây ra hiện tượng sốc nhiệt khi bạn thay đổi môi trường.

Vì vậy mà bạn nên để tầm nhiệt của phòng điều hòa chỉ nên thấp hơn môi trường bên ngoài từ 3 đến 5 độ. Ví dụ nhiệt độ ngoài trời là 30 độ thì nên để điều hòa 25-28 độ.

3. Bật điều hòa Mitsubishi trước khi ngủ tầm 15 đến 20 phút

Để có một giấc ngủ ngon bạn nên bật điều hòa trước 15 đến 20 phút để điều hòa có thời gian làm mát cho căn phòng của bạn. Bật điều hòa trước 15-20 phút với nhiệt độ vừa phải sẽ giúp cơ thể bạn làm quen được với nhiệt độ phòng giảm dần, thay vì hạ nhiệt độ xuống thấp để nhanh chóng có được căn phòng mát lạnh.

4. Sử dụng tính năng lọc không khí để lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn có hại

Không khí ô nhiễm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Tuy nhiên vấn đề này không có gì đáng nói khi bạn lựa chọn điều hòa Mitsubishi, bởi đây là hãng điều hòa có rất nhiều tính năng lọc không khí hiện đại.

– Bộ lọc Solar: Khử mùi kháng khuẩn

– Bộ lọc Enzyme: Tiêu diệt các vi khuẩn có hại nhờ tính kiềm tự nhiên có trên màng lọc

– Ion 24 giờ được tích hợp trên các dòng điều hòa Mitsubishi heavy inverter cao cấp có khả năng loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân có hại, đồng thời cung cấp vitamin cho không khí, bảo vệ sức khỏe cho chúng ta được tốt hơn.

Với những tính năng nay, không khí trong phòng của bạn luôn đảm bảo được sự sạch sẽ, thoáng mát.

5. Sử dụng chế độ ngủ để có giấc ngủ ngon

Giấc ngủ vô cùng quan trọng với chúng ta, hiểu được điều đó, điều hòa Mitsubishi được trang bị chế độ ngủ với khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của chúng ta về đêm cũng như vận hành êm ái để đảm bảo giấc ngủ sâu nhất, tránh tình trạng thức giấc nửa đêm như khi sử dụng tính năng làm lạnh ở các dòng điều hòa giá rẻ thông thường.

Với 5 mẹo trên chắc chắn bạn sẽ có được sức khỏe tốt nhất và một tinh thần sang khoái khi thức dậy khi sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy cho gia đình mình.

Hy vọng bài viết của điện máy Thiên Phú đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook