0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 mẫu máy giặt giá rẻ dự kiến bán chạy nhất vào tháng 4/2020

Ngày Đăng: 14:13 08/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter T2721SSAV 21Kg

Máy giặt LG lồng đứng T2721SSAV giặt 21kg vơi thiết kế phong cách và bền bỉ, đảm bảo sự thuận tiện và an toàn, đồng thời mang đến những tính năng hiệu quả và đổi mới. Với nhiều chỗ trống hơn, trống trống dung lượng lớn cho phép bạn giặt nhiều quần áo hơn trong một lần tải hoặc giặt đồ cồng kềnh như chăn và rèm trong nhà riêng của bạn.

Vệ sinh lồng giặt bằng cách xoay 60 ℃ nước nóng để loại bỏ hòan toàn các vết bẩn và mầm bệnh từ mọi góc của máy giặt, kể cả những thứ mà bạn không nhìn thấy. Các tính năng Tub Clean cung cấp tỷ lệ khử trùng 99% để làm sạch máy rửa chén hơn bao giờ hết.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA hiện đang bán tại Điện Máy Thiên Phú. Thiết kế phong cách Châu Âu mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Công nghệ Ultra Mix của máy giặt electrolux EWF1023BESA giúp giảm tối thiểu hư tổn sợi vải quần áo của bạn luôn bền màu và mới. Không chỉ vậy công nghệ này giúp giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.

3. Máy Giặt LG Inverter FV1450S2B

Máy giặt LG 10.5kg FV1450S2B còn được tích hợp tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ. Giờ đây chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có trang bị ứng dụng SmartThinQ, bạn có thể dễ dàng kích hoạt máy giặt ở bất kì đâu vô cùng tiện lợi, hiện đại.

Công nghệ sấy EcoHybrid tiết kiệm điện, nước và thời gian sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn những chiếc quần áo khô ráo mà vẫn tiết kiệm hiệu quả điện, nước và thời gian.

Là dòng máy giặt giá rẻ có giá thảnh rẻ hơn 2 mẫu trên nhưng cũng là sản phẩm được khách hàng tìm mua khá nhiều trong tháng 1/2020. Máy giặt LG 10.5 kg FV1450S2B sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu đen lịch lãm, cứng cáp sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình.

4. Máy Giặt Sấy Toshiba Inverter TWD-BH90W4V

Máy giặt Toshiba Inverter TWD-BH90W4V Giặt 10.5 Kg Sấy 8 Kg được ra mắt trong năm 2019 khoác trên mình tông màu xám đen lịch lãm, hiện đại. Đi cùng bảng điều khiển cảm biến trượt SenseSlide mới lạ, kết hợp hệ thống đèn LED trên bảng điều khiển và đèn LED phát sáng khi mở cửa sẽ giúp cho bạn thuận tiện thao tác cài đặt chương trình cũng như bỏ vào hoặc lấy quần áo ra khi sử dụng máy trong điều kiện ánh sáng yếu.

Mặc dù có khối lượng giặt lớn nhưng được ứng dụng công nghệ Real Inverter hiện đại, chiếc máy Giặt Sấy Toshiba Inverter TWD-BH90W4V sẽ giúp bạn không thấy khó chịu vì tiếng động ồn ào khi máy vận hành. Đặc biệt hơn, bạn cũng không còn phải lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt nữa.

5. Máy Giặt Samsung Inverter WW10K6410QX/SV

Máy giặt Samsung WW10K6410QX/SV là một chiếc máy giặt có thiết kế cửa trước hiện đại, màu đen xám nổi bật của máy giặt sẽ tạo nên điểm nhấn cá tính cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Chỉ cần một chiếc Smart Phone được cài đặt ứng dụng tự kiểm tra sự cố Smart Check, bạn có thể nhận biết được tình trạng hiện tại của máy giặt như thế nào, từ đó sẽ có hướng xử lý phù hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm xà phòng, tiết kiệm thời gian, chiếc máy giặt giá rẻ WW10K6410QX/SV và máy sẽ vận hành bền bỉ với thời gian và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook