0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do vì sao dòng Tivi LG NanoCell lại được yêu thích cực kì

Ngày Đăng: 16:19 19/03/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc đến Tivi LG NanoeCell chắc hẳn nhiều người đã biết đến. Đây là một dòng Tivi cao cấp có chất lượng hình ảnh siêu sắc nét và sống động.

1.Màu sắc thuần khiết, chất lượng hình ảnh vượt trội.

Công nghệ màn hình NanoeCelll hay còn được gọi là công nghệ chấm lượng tử. Dòng Tivi LG NanoCeel cao cấp này chỉ đứng sau dòng Tivi OLED, tuy nhiên lại vẫn mang đến trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo.

Dòng Tivi LG này được sử dụng các hạt nano có kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng 1nm. Các hạt nano này sẽ có nhiệm vụ tối ưu hóa màu sắc, loại bỏ các màu sỉn. Bên cạnh đó còn giúp cho hình ảnh trở lên được tinh khiết hơn.

2.Mang lại góc nhìn siêu rộng cho người xem.

Tivi LG NanoCell được sử dụng với tấm nền IPS, nó sẽ mang đến cho góc nhìn được rộng hơn. Bên cạnh đó thì người xem còn có thểm cảm nhận được màu sắc chính xascm dải tương phản rộng hơn. Đặc biệt là còn giúp cho màn hình có độ cao hơn.

Cho dù có ở góc nhìn 45 độ so với màn hình thì bạn vẫn có thể cảm nhận thấy màn hình Tivi LG sắc nét. Hầu như là không có gì thay đổi về màu sắc hay độ tương phản, tạo cho hình ảnh chân thực đến kinh ngạc.

3.Nhiều tiện ích, chế độ giải trí cho người dùng.

Không chỉ mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động tạo sự chân thực. Tivi LG NanoCell còn mang đến một kho giải trí nhiều ứng dụng với hệ điều hành WebOS thông minh. Đặc biệt là còn có thể kết nối để giải trí chơi game.

Điều đáng chú ý hơn bao giờ hết là dòng Tivi LG giá rẻ này có hàng loạt các tính năng cao cấp. Chúng sẽ giúp cho độ trễ của đầu vào tối thiểu, chẳng hạn như tính năng HGiG. Nó sẽ giúp bạn có thể cảm nhận được hình ảnh chân thực hơn.

4.Tích hợp trí tuệ nhân tạo ThinQ AI.

Tivi LG NanoeCell được đánh giá là một dòng Smart Tivi thông minh bậc nhất hiện nay. Điển hình trong đó phải kể đến ThinQ Ai, trợ lý ảo Google Assistant và Amazon ALexa. Nó sẽ cho phép người dùng dễ dàng tương tác với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển từ xa.

Nhờ vậy mà với Tivi LG NanoeCell sẽ sử dụng đơn giản hơn. Bên cạnh đó thì TIvi LG NanoCell còn gợi ý đến bạn các nội dung giải trí theo thói quen của người dùng.

5.Mứa giá bán vừa phải, không quá cao.

So với dòng Tivi OLED thì Tivi NanoeCell của LG có mức giá bán rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên chất lượng hình ảnh lại thực sự tốt, mang đến sự chân thực cho người xem. Nếu bạn chưa đủ tài chính mua một chiếc Tivi OLED cao cấp thì Tivi NanoCell cũng là một sự lựa chọn tốt.

Với những ưu điểm vượt trội đang sở hữu, Tivi LG NanoCell được xem là một mẫu Tivi có độ cao cấp cùng mức giá vừa phải. Điều này giúp Tivi trở thành một sự lựa chọn đáng giá trong phân khúc Tivi LED hiện nay.

Trên đây là 5 lý do Tivi LG NanoCell lại được yêu thích cực kì ở thởi điểm hiện tại. Hy vọng với nội dung này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook