0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nhất định phải lắp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5 cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 09:55 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp, sang trọng

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5 sở hữu thiết kế siêu sang trọng, nhờ cách phối màu tinh tế kết hợp màu sắc thanh lịch trên tông nền trắng chủ đạo. Thiết kế này sẽ làm cho phòng ngủ của bạn hiện đại và tiện nghi hơn.

2. Làm mát tốt, nhiệt độ ổn định

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC10YL-S5 này có công suất làm lạnh 9000btu nên sẽ làm mát tốt cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2, đây là diện tích phổ biến cho phòng ngủ của các gia đình hiện nay.

Bên cạnh đó điều hòa Mitsubishi 9000 này còn được tích hợp công nghệ đảo chiều 3D AUTO tiên tiến nhất với khả năng làm mát vượt trội và tiết kiệm năng lượng lên tới 70%. Với thiết kế 3 cánh quạt đảo chiều được điều khiển bằng 3 động cơ riêng biệt và thuật toán thông minh được lập trình trên tàu. Do đó, luồng không khí sẽ được phân phối linh hoạt và tự nhiên 360 độ khắp phòng.

Ngoài ra việc sử dụng công nghệ inverter đã giúp cho máy luôn giữ được nhiệt độ phòng ổn định để người dùng có được cảm giác thoải mái nhất.

3. Tiết kiệm điện 5 sao

Điều hòa Mitsubishi 9000 inverter 1 chiều SRK/SRC10YL-S5 được trang bị công nghệ DC PAM Inverter giúp máy tiết kiệm điện hiệu quả, giảm điện năng hao phí trong quá trình sử dụng.

Công nghệ này giúp điều hòa Mitsubishi inverter 9000 này có thể tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường với hiệu suất năng lượng lên đến 5.260.

Và như chúng ta đã biết, phòng ngủ sử dụng điều hòa rất nhiều, ít nhất 8 tiếng cho một giấc ngủ khoa học, và những thời gian nghỉ ngơi trước đó. Vì vậy mà một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí lâu dài.

4. Lọc không khí tốt, bảo vệ sức khỏe tốt hơn

Điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YL-S5 còn được trang bị 2 bộ lọc khử mùi chuyên dụng giúp khử mùi, kháng khuẩn và tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng:

+ Bộ lọc khử mùi Solar giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước. Phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.

+ Bộ lọc khuẩn Enzyme là loại enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào lớp vỏ ngoài của vi khuẩn và tiêu diệt chúng.

Ngoài ra, máy còn sử dụng công nghệ ion 24 giờ để làm sạch không khí suốt cả ngày mà không tốn thêm một đồng tiền điện nào.

5. Có chế độ ngủ và chức năng hẹn giờ

Chế độ ngủ giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn nhờ khả năng điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt người dùng về đêm.

Chức năng hẹn giờ cho phép bạn cài đặt trước thời gian bật/tắt máy, tránh tình trạng phải tỉnh giấc nửa đêm khi quá lạnh.

Bởi vậy mà điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5 này rất phù hợp để sử dụng cho phòng ngủ.

Ngoài ra thì máy còn có độ bền cao với tuổi thọ trung bình từ 7-10 năm và ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng nên bạn sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook