0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên mua máy giặt Toshiba AW-J1000FV(WW) tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:09 25/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-J1000FV(WW) được sản xuất theo quy trình hiện đại được nhiều người lựa chọn. Cùng nêu 5 lý do nên mua chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế vỏ máy từ kim loại sang trọng, hiện đại

Máy giặt Toshiba 9kg AW-J1000FV(WW) có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn. Cùng màu sắc trang nhã mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Vỏ máy làm từ sơn tĩnh điện giúp máy luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Nắp máy được thiết kế vuông vắn tạo lên vẻ ngoài chắc chắn, bền bỉ. Máy được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

5 Lý do nên mua máy giặt Toshiba AW-J1000FV(WW) tại Thiên Phú

Với khối lượng giặt 9kg sẽ thích hợp cho gia đình có từ 4-6 thành viên sử dụng. Cùng nhiều chương trình giặt hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người dùng.

Mâm giặt Hybrid Powerful giúp giặt sạch tối ưu

Máy giặt Toshiba inverter AW-J1000FV(WW) sử dụng mâm giặt Hybrid Powerful hoàn toàn mới. Được thiết kế với 6 cánh quạt dưới đáy mâm nhằm xoáy mạnh luồng nước. Đảo đều quần áo và nước giặt mạnh mẽ giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, hạn chế được tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt. Giúp cho quần áo được thơm tho, sạch sẽ và bền đẹp hơn. Đảm bảo an toàn cho sợi vải ở mức tối đa.

5 Lý do nên mua máy giặt Toshiba AW-J1000FV(WW) tại Thiên Phú

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí

Với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí trên máy sẽ nâng cao hiệu quả giặt sạch. Với nhiệm vụ hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi được đưa vào máy. Sẽ tạo thành các hạt bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp loại bỏ hoàn toàn vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ bám trên quần áo. Quần áo sẽ được giặt sạch sẽ và giữ nguyên được độ mới. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt sau mỗi lần giặt, giúp quần áo mềm mại hơn.

Hiệu ứng thác nước nâng cao chất lượng sạch sẽ cho quần áo sau mỗi lần giặt

Máy giặt Toshiba lồng đứng tích hợp hiệu ứng thác nước đôi. Sẽ tạo ra các tia nước từ xung quanh lồng giặt, phun thẳng vào quần áo. Giúp loại bỏ mọi bụi bẩn và cặn bột giặt bám trên quần áo. Nhờ vậy việc giặt xả sẽ trở lên dễ dàng hơn. Giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng và thơm tho, mềm mại hơn.

5 Lý do nên mua máy giặt Toshiba AW-J1000FV(WW) tại Thiên Phú

Vệ sinh lồng giặt tự động ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt Toshiba giá rẻ AW-J1000FV(WW) hoàn toàn đơn giản. Lồng giặt sẽ luôn sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát bảo vệ quần áo được tốt nhất. Giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh máy cho bạn, làm tăng độ bền hơn cho máy.

Với 5 lý do trên hoàn toàn thấy được sự phù hợp của chiếc máy này đối với mọi gia đình hiện nay. Không chỉ mang đến những tính năng hấp dẫn mà còn giúp người dùng có được sự trải nghiệm thú vị. Vậy còn chờ gì nữa, hãy gọi tới Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook