0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua điều hòa âm trần ống gió Daikin

Ngày Đăng: 09:02 01/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là sản phẩm phù hợp với những không gian yêu cầu thẩm mỹ cao

Với thiết kế dàn lạnh được giấu đi, gió mát được thổi ra các cửa gió thông qua các ống gió trung gian. Các cửa gió được lắp đặt , thiết kế theo ý người dùng nên đáp ứng được các yêu cầu cao nhất về tính thẩm mỹ, chính vì vậy hệ thống điều hòa nối ống gió Daikin thường được sử dụng cho các nhà hàng khách sạn cao cấp

Khả năng làm việc hiệu quả

Dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió daikin sẽ được đặt dấu bên trong trần. Nguyên lý làm việc không khác gì điều hòa Daikin thông thường. Điểm khác là không khí đã được làm lạnh sẽ được luân chuyển qua các ống dẫn gió và được thổi ra các miệng gió xuống không gian cần làm lạnh.

Với thiết kế đặc biệt như vậy nên dàn lạnh điều hòa nối ống gió daikin có thể làm lạnh đều hơn cho các không gian có diện tích lớn hoặc nhiều phòng nhỏ cùng lúc. Đây chính là khả năng làm việc hiệu quả của điều hòa ống nối gió daikin so với các dòng điều hòa khác.

Điều hòa nối ống gió Daikin êm ái trong quá trình sử dụng

Được trang bị lưới bảo vệ dạng khí động học Để ngăn chặn dòng xoáy và giúp máy hoạt động êm ái, các đường cong của lưới bảo vệ được tối ưu hóa để chịu được các dòng gió thổi ra.

Được trang bị máy nén dạng xoắn ốc giúp hoạt động êm ái hơn, giảm thiểu rung động và độ ồn khi hoạt động.

Điều hòa ống nối gió daikin bền bỉ

Là thương hiệu điều hòa chất lượng đến từ Thái Lan, điều hòa Đaikin nổi tiếng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào, ngay cả với các dòng điều hòa máy lạnh công nghiệp, chính vì thế, điều hòa Đaikin có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

Các dòng điều hòa Đaikin ống gió âm trần giá rẻ hầu hết có bảo hành trên 4 năm, sau khi hết bảo hành, điều hòa máy lạnh Đaikin nếu được bảo dưỡng tốt gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hòan toàn hài lòng.

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin Inverter hoạt động với công suất tối đa nhưng vẫn tiết kiệm điện năng

Về cơ bản điều hòa âm trần ống gió Đaikin giá rẻ dòng mới có biến tần hay là có inverter công nghệ mới đó là 1 sự đột phá của Đaikin giúp tiết kiệm điện năng tối đa so với dòng dieu hoa daikin không có biến tần. Cơ chế của dòng daikin biến tần là:

Khi bạn bật một máy điều hòa ống gió Đaikin biến tần inverter, mô tơ sẽ khởi động từ từ để không ngốn quá nhiều năng lượng, sau đó mô tơ dần tăng tốc đến toàn tải. Nhờ vậy hệ thống điều hòa tiêu tốn ít điện hơn khi khởi động.

Khi hệ thống điều hòa ống gió Đaikin tiến gần đến nhiệt độ yêu cầu, mô tơ sẽ dần quay chậm lại, do vậy sử dụng ít điện hơn. Ngoài ra hệ thống dieu hoa daikin biến tần inverter còn đem lại một lợi ích khác: đó là nhiệt độ trong phòng sẽ duy trì ở mức ổn định hơn khi máy đã đạt nhiệt độ yêu cầu, với điều kiện là bạn sử dụng máy đúng công suất.

Kết quả cuối cùng là mô tơ điều hòa không cần phải ngừng hòan toàn, do đó bạn không cần tiêu tốn nhiều điện vào việc thắng được sức ì của mô tơ khi phải khởi động lại từ đầu như trong hệ thống điều hòa không khí thông thường.

Công nghệ biến tần của Đaikin thực sự là một công nghệ rất tiến bộ khi so sánh với công nghệ sử dụng trong máy điều hòa không khí truyền thống.

Trên đây là 5 lý do nên mua điều hòa âm trần ống gió Daikin, với những lý do trên điều hòa này xứng đáng là sự lựa chọn số 1 khi bạn có nhu cầu chọn điều hòa nối ống gió.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook