0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên lựa chọn Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB800PGV5 640 lít

Ngày Đăng: 07:07 08/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB800PGV5 là một chiếc tủ lạnh dung tích lớn kiểu dáng side by side hiện đại rất thích hợp với những gia đình đông thành viên. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 lý do bạn nên lựa chọn chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Hitachi cho gia đình mình.

1. Tủ lạnh side by side thiết kế đẳng cấp

Tủ lạnh Hitachi WB800PGV5 có thiết kế side by side đẳng cấp với 4 cánh mở rộng giúp tối ưu hóa không gian dự trữ thực phẩm của gia đình bạn.

Ngoài ra, dung tích 640 lít của chiếc tủ lạnh này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình trên 7 thành viên.

2. Khả năng làm lạnh hiệu quả

Hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi được trang bị hệ thống làm lạnh kép mang đến khả năng làm lạnh hiệu quả cho các ngăn tủ lạnh, đồng thời 2 hệ thống làm lạnh độc lập sẽ ngăn không cho luồng khí lạnh bị luân chuyển từ ngăn này sang ngăn khác giúp loại bỏ tình trạng mùi vị thực phẩm lẫn nhau, giúp thực phẩm luôn được trọn vẹn hương vị.

Tấm cách nhiệt chân không VIP giữ lạnh

Tủ lạnh Hitachi 640 lít sử dụng tấm cách nhiệt chân không Vacuum Insulation Panel (VIP) mang đến khả năng ngăn cách hòan hảo nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh, cho tủ làm lạnh tối ưu. Ngoài ra tấm cách nhiệt này còn giúp tủ lạnh có thể giữ độ lạnh lên đến 15 giờ tại ngăn đông bảo vệ thực phẩm không bị hư hỏng, biến chất dù nhà bạn mất điện.

3. Công nghệ bảo quản rau quả Aero-care hiện đại

Rau củ khi bảo quản trong tủ lạnh một thời gian dài sẽ bị mất nước, héo úa và mất chất dinh dưỡng. Vì vậy nhà sản xuất Hitachi đã tích hợp trên R-WB800PGV5 công nghệ bảo quản Aero-care được sử dụng riêng biệt ở ngăn rau củ để cấp ẩm tối ưu cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài.

4. Khả năng lọc sạch vi khuẩn nhờ màng lọc Nano Titanium

Màng lọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 sẽ giúp tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 lọc hết mọi vi khuẩn dù có kích thước siêu nhỏ.

Không những thế, công nghệ khử mùi, kháng khuẩn đến từ Hitachi còn giúp ngăn ngừa mùi hôi khó chịu bên trong tủ giúp thực phẩm luôn tươi mới.

5 Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tiện lợi

Bảng điều khiển bên ngoài tủ lạnh Hitachi side by side với cảm ứng hiện đại, dễ dàng điều chỉnh mà không phải mở cửa tủ sẽ tiết kiệm điện tốt hơn, dễ dàng lau chùi và làm tăng lên nét sang trọng cho thiết kế của tủ lạnh Hitachi.

Với 5 lý do trên chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Hitachi này. Thay vì chọn một chiếc tủ lạnh giá rẻ, một chiếc tủ lạnh side by side chắc chắn sẽ làm cho gia đình bạn thoải mái bảo quản những thực phẩm yêu thích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook