0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên lựa chọn máy giặt sấy LG cho gia đình năm 2022

Ngày Đăng: 11:44 09/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG luôn được khách hàng tin dùng bởi thương hiệu đến từ Hàn Quốc và các tính năng hiện đại giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua máy giặt sấy LG không, tìm hiểu ngay bài viết này nhé!

1. Thương hiệu Hàn Quốc uy tín

LG là thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc, Đây là hãng chuyên sản xuất thiết bị gia dụng và điện tử được thành lập vào năm 1958. LG nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy sấy, điều hòa,…

thương hiệu LG

Máy giặt sấy LG sở hữu những công nghệ, tính năng giặt hiện đại như giặt sấy kết hợp, giặt hơi nước, giặt nước nóng, giặt 6 chuyển động, thêm đồ giặt,… đem đến hiệu quả giặt sạch tối đa và đảm bảo cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hơn nữa, ngay từ khi ra mắt hãng máy giặt sấy của LG này đã nhanh chóng nhận được sự tin yêu của người dùng bởi thiết kế tinh tế và hiện đại cùng với mức giá vô cùng phải chăng.

2. Giặt sấy 2 trong 1 tiết kiệm chi phí và không gian

Máy giặt được tích hợp 2 tính năng giặt – sấy trong một thiết bị. Nhờ đó máy giặt LG sẽ dễ dàng giúp các bà nội trợ giặt sạch và sấy khô quần áo một cách tối ưu nhất. Thêm nữa, bạn sẽ không còn phải lo lắng quần áo phơi lâu khô, gây mùi ẩm mốc vào những ngày mưa.

máy giặt sấy LG

Hãng LG tích hợp 2 tính năng này vào dòng máy giặt LG 2022, bạn sẽ không cần phải bỏ tiền mua 2 loại máy giặt và máy sấy. Từ đó tiết kiệm chi phí và không gian tối ưu cho nhà của mình.

3. Đa dạng mẫu mã và khối lượng giặt

LG mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc chọn mua máy giặt. Khối lượng giặt sấy của LG đa dạng, bạn có thể chọn chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên của gia đình mình.

  • Gia đình có từ 3 – 5 người: Giặt 8kg – sấy 5kg hoặc giặt 9kg – sấy 6kg.
  • Gia đình có từ 5 – 7 người: Giặt 10kg – sấy 7kg.
  • Gia đình trên 7 thành viên: Giặt 11kg – sấy 7kg.

4. Sở hữu đầy đủ các công nghệ hiện đại

Một lý do nên chọn mua máy giặt LG có sấy chính là dòng máy này được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang lại chất lượng giặt giũ tốt nhất cho người dùng.

máy giặt LG tiết kiệm điện

Đầu tiên chính là công nghệ giặt inverter hiện đại. Đem đến hiệu quả tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch tối đa. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, tăng độ bền cho máy.

Thêm vào đó, máy giặt này được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải bằng hơi nước có nhiệt độ cao. Hơi nước đi qua còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Đặc biệt, trên một số model được trang bị công nghệ Turbo Wash. Cho áo quần của bạn được giặt sạch hiệu quả chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Nhờ dùng vòi xả nước mạnh giúp chất giặt thẩm thấu sâu, loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

Máy giặt LG

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa trước được áp dụng công nghệ AI DD. Mang khả năng nhận biết độ mềm, khối lượng đồ giặt. Cho quần áo được bảo quản tốt hơn, không lo bị giãn, mất dáng khi giặt.

Cùng với đó, công nghệ giặt 6 Motion trên dòng máy này giúp mô phỏng quy trình giặt của bàn tay con người. Cho quần áo được giặt sạch và chăm sóc tối ưu như đang dùng chính đôi tay của bạn để giặt.

5. Giá thành hợp lý

Các loại máy giặt sấy của hãng LG có mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Giá trung bình dao động từ 10 – 20 triệu đồng. Mức giá của sản phẩm sẽ tùy vào màu sắc, khối lượng giặt, công nghệ và năm sản xuất. Do đó, bạn nên cân nhắc xem nhu cầu và tài chính của gia đình mình như nào để chọn mua sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Trên đây là những thông tin về các tính năng nổi bật của sản phẩm máy giặt sấy LG. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook