0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên lựa chọn điều hòa Midea inverter cho văn phòng làm việc

Ngày Đăng: 09:21 06/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Midea inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Midea inverter là dòng máy sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter là công nghệ tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay được các hãng điều hòa sử dụng cho dòng máy tiết kiệm điện của mình.

Điều hòa Midea inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn dòng máy cơ từ 40-60% điện năng tiêu thụ với cùng mức công suất hoạt động khi sử dụng trên 8 tiếng 1 ngày.

Đặc trưng của văn phòng làm việc là sử dụng cho phòng nhiều người và giờ làm việc tại các văn phòng ở Việt Nam là 8 tiếng theo giờ hành chính. Vì vậy mà việc lựa chọn điều hòa inverter sẽ giúp tiết kiệm điện tốt hơn.

2. Điều hòa Midea inverter đa dạng các mức công suất

Mỗi văn phòng làm việc sẽ có diện tích khác nhau và chúng ta đều biết là mỗi diện tích phòng sẽ cần một máy điều hòa có công suất khác nhau để đảm bảo tối ưu khả năng hoạt động và làm mát của điều hòa.

Điều hòa Midea inverter hiện nay có đầy đủ các mức công suất từ điều hòa Midea 9000btu đến điều hòa Midea 24000btu, đảm bảo làm làm mát hiệu quả cho những văn phòng làm việc có diện tích dưới 40m2. Vì vậy mà bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được máy điều hòa phù hợp nhất với văn phòng của mình.

3. Điều hòa Midea inverter có độ bền cao

So với dòng máy cơ thì điều hòa Midea inverter có độ bền cao hơn nhiều, đặc biệt với các dòng máy thế hệ mới, sử dụng công nghệ inverter quattro và phủ lớp phủ chống ăn mòn dàn nóng, dàn lạnh Golden Fin để chống lại các tác nhân từ môi trường, nâng cao độ bền cho điều hòa, giúp máy sử dụng được lâu hơn.

4. Điều hòa Midea inverter làm lạnh nhanh

Điều hòa Midea inverter nói riêng và điều hòa Midea nói chung là hãng điều hòa được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Chỉ sau vài phút bật máy, bạn đã có thể cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm.

Bên cạnh đó Midea cũng tích hợp các tính năng như làm lạnh nhanh, thổi gió dễ chịu, follow me nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của người dùng.

5. Giá của điều hòa Midea inverter rẻ hơn các hãng khác

Cuối cùng cũng là lý do quan trọng nhất mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn điều hòa Midea inverter cho văn phòng làm việc đó là mức giá của dòng sản phẩm này thường rẻ hơn rất nhiều so với các hãng điều hòa khác.

Chỉ với khoảng 6 triệu đồng bạn đã có thể lựa chọn được một chiếc điều hòa Midea inverter 9000btu, trong khi đó Đaikin hay Panasonic là 8,5 triệu-9 triệu.

Và chẳng may trong quá trình sử dụng điều hòa gặp phải sự cố thì chi phí để sửa chữa và thay thế các loại linh kiện của Midea cũng khá rẻ và sẵn có nên việc sửa chữa sẽ nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

Với 5 ưu điểm trên, bạn đã có thể hiểu được tại sao điều hòa Midea lại rất phổ biến tại các văn phòng làm việc hay công trình, dự án lớn.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook