0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8B

Ngày Đăng: 15:45 17/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8B sở hữu công nghệ, tính năng vượt trội. Trang bị với động cơ máy nén cực hiện đại có thể vận hành mạnh mẽ để làm lạnh siêu nhanh.

1.Mang đến cho không gian được làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả.

Điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8B sở hữu động cơ máy nén cực mạnh mẽ. Ngay sau khi kích hoạt khởi động điều hòa thì nó sẽ giảm nhiệt độ xuống mức thấp cho căn phòng. Từ đó mang đến bầu không khí mát lạnh nhanh chóng, tạo độ mát sâu hơn cho không gian nhà bạn.

Điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8B

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B còn sở hữu các cánh đảo gió hiện đại. Nó có thể thổi theo 4 hướng khác nhau giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn. Nhờ đó mà bạn sẽ cảm nhận được hơi mát lạnh cho dù ở bất kì vị trí nào trong phòng.

2.Tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ công nghệ Inverter.

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8B sở hữu công nghệ Inverter hiện đại, cao cấp. Công nghệ này sẽ điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để giảm khả năng tiêu thụ điện cho máy. Nhờ đó mà điều hòa sẽ không tiêu thụ điện năng quá nhiều trong khi hoạt động.

Điều hòa Panasonic

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy rằng điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó còn duy trì mức nhiệt độ làm lạnh ở mức độ thấp để giúp tạo sự dễ chịu cho người dùng.

3.Mang đến cho không gian được trong lành, thoáng đãng.

-Công nghệ Nanoe-G: Công nghệ này sẽ phóng ra ngoài không khí với hàng tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Bám dính chặt vào các bụi bẩn, nấm mốc xung quanh trong không khí và đưa lại vào màng lọc. Từ đó góp thêm phần cho không gian được thoáng đãng hơn.

-Công nghệ Nanoe-X: Công nghệ này sẽ phóng ra không khí 4800 tỷ gốc OH để tiếp cận vi khuẩn, virus gây hại. Vô hiệu hóa sức sống của chúng và chuyển thành phân tử nước H2O; mang lại cho không gian thêm phần ẩm hơn để bảo vệ làn da và tóc. Đặc biệt công nghệ này còn có thể khử nhiều loại mùi hôi khó chịu.

4.Mang đến giấc ngủ ngon, êm ái và thoải mái.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8B có thể vận hành cực kì êm ái. Mang đến cho không gian nhà bạn được sự yên tĩnh hơn để thoải mái nghỉ ngơi, làm việc.

Điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B còn có thêm chế độ ngủ đêm thông minh. Nó sẽ giúp cân bằng nhiệt độ phù hợp với cơ thể của bạn để mang lại giấc ngủ ngon, sâu hơn. Không còn cảm thấy bị nhiễm lạnh cơ thể khi vào giữa đêm để bảo vệ sức khỏe.

5.Gas R32 mang đến sự thân thiện cho môi trường.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU18XKH-8B được sử dụng gas R32 môi chất lạnh thế hệ mới. Loại gas này sẽ mang lại sự thân thiện cho môi trường hơn. Đặc biệt là còn giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện năng và làm lạnh sâu.

Điều hòa Panasonic

Đó là toàn bộ 5 lý do nên chọn điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XPU18XKH-8B. Có thể thấy chiếc điều hòa này thuộc dòng cao cấp có cực kì nhiều ưu điểm nổi bật. Vừa tiết kiệm điện, vửa làm lạnh nhanh mà còn bảo vệ sức khỏe với công nghệ thông minh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook